Hải cẩu tát bạch tuộc vào mặt người trên thuyền

Người đàn ông trên chiếc thuyền kayak không khỏi hoảng sợ khi một chú hải cẩu nổi lên mặt nước và tát vào mặt ông bằng một …con bạch tuộc.

Trang Daily Mail hôm 26/9 cho biết vụ việc hi hữu nói trên xảy ra với ông Kyle Mulinder khi ông cùng các đồng nghiệp đang đi thuyền kayak để thử nghiệm thiết bị camera mới GoPro HERO7 ở bờ biển Kaikoura, thuộc Đảo Nam của New Zealand.

Chính vì vậy nên vụ việc khó tin xảy ra ngoài dự tính này đã được ghi hình lại trọn vẹn.

hai cau tat bach tuoc vao mat nguoi tren thuyen

Đối với nhóm bạn đang muốn thử nghiệm thiết bị camera mới GoPro HERO7, bắt gặp cuộc giao tranh giữa hải cẩu và bạch tuộc đã là một cơ hội tuyệt vời... (Ảnh: Daily Mail)

hai cau tat bach tuoc vao mat nguoi tren thuyen

...Tuy nhiên, họ còn bắt gặp cảnh tượng lạ thường hơn cả mong đợi, đó là cảnh con hải cẩu tát bạch tuộc vào mặt người trên thuyền. Dù bạn của mình bị đau đớn nhưng nhóm quay camera vẫn không khỏi bật cười. (Ảnh: Daily Mail)

Theo lời ông Mulinder, ông cùng nhóm bạn làm trong lĩnh vực sáng tạo, đang lướt thuyền trên mặt nước, đột nhiên con hải cẩu với con bạch tuộc không biết từ đâu xuất hiện, chúng có vẻ như đang giao chiến.

Tiếp đó, con hải cẩu lặn xuống mặt nước trước khi lại bất thình lình ngoi lên, lần này với thái độ thù địch.

Camera của nhóm sáng tạo này đã ghi lại được khoảnh khắc con hải cẩu quật mạnh con bạch tuộc thẳng vào mặt của ông Mulinder. "Chuyện gì vậy?" - ông Mulinder thảng thốt kêu lên với những đồng nghiệp đi cùng sau màn tấn công khó hiểu.

hai cau tat bach tuoc vao mat nguoi tren thuyen

Chuyện xảy ra rất nhanh nhưng có thể ông Mulinder chia sẻ rằng ông có thể cảm nhận tất cả những bộ phận rất cứng của con bạch tuộc đập vào mặt mình. (Ảnh: Daily Mail)

"Chuyện thật quái lạ, bởi nó xảy ra quá nhanh nhưng tôi có thể cảm nhận tất cả những bộ phận rất cứng của con bạch tuộc đập vào mặt mình" - ông Mulinder chia sẻ.

Một điều trớ trêu nữa là trong khi Mulinder nhăn nhó và la hét vì bị tấn công thì những người bạn đi cùng không nhịn được cười khi chứng kiến cảnh tượng lạ thường này.

hai cau tat bach tuoc vao mat nguoi tren thuyen Chăm ‘chó biển’ khó hơn chăm con nít

“Chúng đỏng đảnh, dễ hờn, đã giận là phải năn nỉ, không làm lành thì không bao giờ ăn…”, đó là lời nhận định của ...

hai cau tat bach tuoc vao mat nguoi tren thuyen Hải cẩu bị đánh chết và nỗi oan của người dân Phan Rí Cửa

Ngày 5/1, thượng tá Trần Long Khánh, trưởng công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành sàng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.