Cầu vượt chữ Y hướng vào sân bay Tân Sơn Nhất, theo hướng từ đường Trường Sơn vào ga quốc nội và quốc tế với tổng mức đầu tư 771,212 tỉ đồng - Ảnh: Nam Trần |
Những công đoạn lắp ráp lan can cơ bản được hoàn thành - Ảnh: Nam Trần |
Theo thiết kế, cầu gồm một nhánh dẫn vào nhà ga quốc tế dài hơn 300m, một nhánh dẫn vào nhà ga quốc nội dài hơn 150m - Ảnh: Nam Trần |
Công nhân tiến hành hàn nối các ống thép mạ kẽm lan can, tay vịn trên cầu - Ảnh: Nam Trần |
Các công nhân đang trồng những cây nhỏ và cây hoa trang trí dưới gầm cầu vượt Trường Sơn với hệ thống tưới nước tự động - Ảnh: Nam Trần |
Sáng 1-7, còn một số đoạn của cầu vượt Trường Sơn vẫn đang được thi công - Ảnh: Nam Trần |
Cầu vượt nút giao Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp - Ảnh: Nam Trần |
Cầu vượt thép Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm với tổng mức đầu tư hơn 500 tỉ đồng, xây dựng dạng chữ N, một cầu trên hướng Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn, một cầu hướng Nguyễn Kiệm - Hoàng Minh Giám - Ảnh: Nam Trần |
Cầu vượt Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm hoạt động sẽ giảm ùn tắc giao thông tại nút giao Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm, kéo giảm ùn tắc khu vực cảng hàng không sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Nam Trần |
Lớp phủ mặt đường của hai cầu là nhựa đường polime - Ảnh: Nam Trần |
Hai cầu vượt này đi vào hoạt động sẽ giải quyết vấn đề giao thông phức tạp tại cửa ngõ thành phố, nhất là khu vực Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - Ảnh: Nam Trần |