Hai con bò bị xe máy đâm chết, chủ không dám nhận vì sợ phạt

Trưởng công an xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 thanh niên đi xe máy tông chết 2 con bò. Tuy nhiên, thấy 2 nam thanh niên bị thương nặng phải nhập viện, chủ đàn bò đã không đến nhận.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 29/10, hai thanh niên chở nhau bằng xe máy chạy trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, khi đến đoạn qua xã Kỳ Khang (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thì tông thẳng vào đàn bò gồm 10 con đang đi sang đường.

Cú tông mạnh khiến hai thanh niên ngã xuống đường, bị thương nặng, được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, một con bò mẹ nặng hơn 100kg và con bê con 50kg chết tại chỗ.

hai con bo bi xe may dam chet chu khong dam nhan vi so phat
Hiện trường vụ tai nạn khiến hai thanh niên nhập viện, bò chết tại chỗ.

“Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền đã thông báo cho người trong xã và địa bàn lân cận tới nhận bò, song không có ai tới nhận. Vì không có ai tới nhận là chủ vật nuôi, Công an huyện Kỳ Anh đã lập biên bản, bàn giao hai con vật cho chính quyền xã. Bò mẹ và bê con được định giá bán với tổng số tiền 6 triệu đồng”, ông Hoàng Chỉnh – Trưởng Công an xã Kỳ Khang cho biết.

Theo Trưởng công an xã Kỳ Khang thì trước đó, xã đã gửi thông báo tới 11 thôn, yêu cầu người dân không được chăn dắt, thả rông trâu bò trên quốc lộ, nếu xảy ra tai nạn thì chủ gia súc phải chịu trách nhiệm.

“Chính vì vậy mà trong sự việc tối qua, nên chắc họ không dám ra nhận vì sợ bị phạt”, ông Chỉnh nói.

hai con bo bi xe may dam chet chu khong dam nhan vi so phat Hai xe tải tông nhau, ủi bay dải phân cách trạm BOT

Hai xe tải va chạm với nhau, sau đó lao về phía trước và ủi bay một đoạn giải phân cách của trạm thu phí ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.