Hai hành khách định đấm tiếp viên hàng không sau khi nghe tin thời tiết xấu

Hai hành khách định đấm tiếp viên hàng không trên chuyến bay từ TP HCM đi Vinh sau khi nghe tin thời tiết xấu, máy bay phải chuyển hướng.
hai hanh khach dinh dam tiep vien hang khong sau khi nghe tin thoi tiet xau
(Ảnh chỉ mang tính minh họa).

Ngày 5/12, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, có hai hành khách định đấm tiếp viên trên chuyến bay từ TP HCM đi Vinh,

Cụ thể, theo nguồn tin trên, ngày 5/12, chuyến bay VJ212 có hành trình dự kiến từ Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất đi Cảng hàng không Vinh.

Tuy nhiên, vào khoảng 8h40 cùng ngày, do thời tiết xấu nên chuyến bay trên phải chuyển hướng hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Được biết, cơ trưởng chuyến bay đã thông báo việc hạ cánh tại sân bay Nội Bài để đảm bảo an toàn cho hành khách khi có thông tin thời tiết xấu.

Tuy nhiên, một số người đã có phản ứng không hợp tác, giận dữ. Trong đó, hai hành khách có hành vi gây rối trên tàu bay, có lời lẽ thô tục. Đáng chú ý là hai hành khách này định đấm vào mặt tiếp viên hàng không.

Sau khi hạ cánh tại sân bay Nội Bài, cơ trưởng chuyến bay quyết định từ chối vận chuyển 2 hành khách gây rối trên và bàn giao cho cơ quan chức năng xử lí.

Tuy nhiên, hai hành khách bị từ chối vận chuyển đã không chấp hành yêu cầu của tổ bay, tiếp tục có lời lẽ thô tục, đánh vào thành tàu bay.

Hành vi của hai hành khách định đấm mặt tiếp viên nêu trên đã buộc nhà chức trách và lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phải lên tàu bay để cưỡng chế, đưa khỏi tàu bay.

Được biết, sau đó, Cảng vụ hàng không và lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đã bàn giao vụ việc cho Đồn Công an Nội Bài xử lí theo quy định của pháp luật.

Cũng theo Cục Hàng không, chuyến bay VJ212 sau đó tiếp tục bay đi Cảng hàng không Vinh, hạ cánh lúc 11h40 cùng ngày.

hai hanh khach dinh dam tiep vien hang khong sau khi nghe tin thoi tiet xau Hành khách định đấm tiếp viên hàng không sẽ bị xử lí thế nào?

Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với hai hành khách định đấm tiếp viên hàng không sau khi nghe tin thời tiết xấu.

hai hanh khach dinh dam tiep vien hang khong sau khi nghe tin thoi tiet xau Dự án chống ngập 10.000 tỉ đồng: Vẫn tranh cãi khi đường phố thành sông?

Vấn đề lớn nhất của dự án chống ngập 10.000 tỉ đồng ở TP HCM là chậm giải ngân và còn đang tranh cãi.

hai hanh khach dinh dam tiep vien hang khong sau khi nghe tin thoi tiet xau Vụ 'phá Việt phủ rất phí': Bí thư Sóc Sơn nói không nương tay cán bộ vi phạm

Mới đây, khi trả lời báo chí về các công trình sai phạm trên đất rừng, Bí thư Sóc Sơn Phạm Xuân Phương đã từng ...

hai hanh khach dinh dam tiep vien hang khong sau khi nghe tin thoi tiet xau Vụ đánh nữ nhân viên hàng không: Bộ trưởng Thể nói an ninh 'đứng lơ ngơ là không chấp nhận được'

Về vụ đánh nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho rằng an ninh "đứng lơ ngơ ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.