Hai nam thanh niên đi xe máy thoát nạn khi bị kẹp giữa hai làn ôtô

Đoạn video được ghi lại vào khoảng 8h50, ngày 13/1 tại đường Lê Văn Lương, Hà Nội. 

Sự việc xảy ra khi một xe cứu hộ đang lưu thông trên đường thì một chiếc xe máy có hai nam thanh niên điều khiển xuất hiện đi song song bên cạnh, cùng lúc đó, một ôtô con cũng bất ngờ tăng tốc và hơi đánh lái khiến chiếc xe máy bị kẹp giữa. Người đi xe máy lập tức loang choạng tay lái nên đã xảy ra va chạm với chiếc xe cứu hộ và ngã văng ra đường. May mắn là sau cú ngã, hai nam thanh niên không xảy ra chấn thương nào nghiêm trọng.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng đã nhanh chóng để lại bình luận, phân tích nguyên nhân vụ việc. Tài khoản Đức Dương nói: "Lỗi xuất phát đầu tiên từ ông xe máy chèn đầu ô tô con từ bên phải. Ông ôtô con lại đánh lái sang trái mới ép ông xe máy như vậy". Facebooker My Kiều Nguyễn cho rằng: "Tại cái ông ôtô đi vào làn bên trong rồi ép anh xe máy, rõ ràng là có ý định lấn làn và không quan sát đèn chiếu hậu".

"May mà hai ông xe máy không sao không tết này mất ngon rồi, sau cú ngã hết hồn. Đi đường thì quan sát một chút, đi chậm mà chắc chứ cố gắng vượt ôtô làm gì không biết", người dùng Facebook Lan Nguyễn chia sẻ. "Dù ai sai ai đúng nhưng hai ông xe máy ngã đau thế thì ít nhất ông ôtô cũng nên xuống xe mà nói xin lỗi không thì hỏi thăm chút chứ nhở", một Facebooker khác viết.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.