Hai vụ tai nạn liên tiếp xảy ra trên trên cao tốc

Chỉ trong 2 giờ đồng hồ, trên cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông, khiến 2 người bị thương.
Xe đầu kéo chạy ngược chiều trên cao tốc
Xe container lật trên cao tốc, tài xế may mắn thoát nạn
Hiện trường vụ 4 xe tông nhau liên hoàn trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Ngày 19/12, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó Giám đốc Công ty dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) cho biết, trong ngày 18/12 trên cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người bị thương nặng.

Theo đó, vào lúc 17h30 ngày 18/12, tại Km13+850 (thuộc địa bàn huyện Long Thành), hướng từ huyện Long Thành về TP HCM đã xảy một vụ va chạm giao thông liên hoàn giữa 4 ôtô.

Vụ va chạm liên hoàn khiến 4 xe hư hỏng.

Ghi nhận ban đầu tại hiện trường cho thấy các xe đều hư hỏng và 2 người bị thương nặng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Vụ tai nạn còn khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, lực lượng VEC E đã phối hợp với lực lượng CSGT huyện Long Thành và PC67 nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường nhằm giảm bớt ùn tắc. Đến 19h05 cùng ngày, giao thông cơ bản thông thoáng trở lại.

Ngay sau khi vụ tai nạn trên được giải quyết xong, lúc 19h30 cùng ngày, tại Km1+200, nhánh A2 – Vành đai 2, hướng về An Phú tiếp tục xảy ra một sự cố giao thông khác.

Sau khi vụ va chạm liên hoàn được giải quyết xong, một sự cố giao thông khác cũng xảy ra trên cao tốc.

Vào thời điểm trên, một xe bồn trộn bê tông mang BKS: 29C – 046 15 đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bị lật.

Tại hiện trường, xe bồn bị lật chắn hết một phần được và bị hư hỏng nặng. Khi lực lượng VEC E và CSGT có mặt thì tài xế không có mặt ở hiện trường.

Hiện nguyên nhân hai vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.