Hàng chục người lao vào xưởng gỗ đang rực cháy để cứu hàng

Trưa 21/8, một xưởng gỗ rộng gần 500 m2 thuộc khu Đồng Muối, phường Phước Long, TP Nha Trang bất ngờ bốc cháy dữ dội.
hang chuc nguoi lao vao xuong go dang ruc chay de cuu hang Hà Tĩnh: Đám cháy bốc lên lúc rạng sáng ở xưởng củi trấu rộng hơn 500 m2 thiêu rụi một xe tải
hang chuc nguoi lao vao xuong go dang ruc chay de cuu hang Cháy nhà ở Sài Gòn sau trận World Cup, hơn 100 cảnh sát 'vật lộn' với 'biển lửa'

Theo người dân sống tại khu vực này, khoảng 10h thì nghe tiếng truy hô của những người thợ đang làm việc trong trong xưởng.

hang chuc nguoi lao vao xuong go dang ruc chay de cuu hang
Lực lượng PCCC đã khống chế đám cháy tránh cháy lan. (Ảnh: Khải An)

“Tôi đang nấu cơm thì nghe tiếng hô cháy, rồi nhìn ra thì khói bắt đầu bốc lên ở xưởng gỗ bên cạnh. Tôi vội hô hoán và cùng nhiều người chạy đến.

Lúc này ngọn lửa đã bốc cao, khói đen nên mọi người hùa nhau dập lửa và khiêng các sản phẩm đồ gỗ trong xưởng để tránh cháy lan”, bà Lan một người dân có mặt tại hiện trường cho biết.

Anh Hoàng với gương mặt thất thần cùng vết bỏng trên cánh tay phải cho biết, anh đang làm việc trong xưởng thì thấy lửa bốc cháy nên vội dập lửa nhưng bất thành.

“Do xưởng chúng tôi chủ yếu đánh bóng rồi sơn PU cho các sản phẩm gỗ, trong xưởng có nhiều dầu, xăng thơm nên ngọn lửa cháy rất nhanh, thiêu rụi mọi thứ.

Tôi cùng mọi người chỉ kịp khiêng một số sản phẩm ra ngoài rồi bất lực nhìn ngọn lửa bùng cao”, ông Hoàng cho biết.

Ngay sau đó, hàng chục cảnh sát PCCC và nhiều xe chữa cháy có mặt tại hiện trường. Phải mất hơn 30 phút đám cháy cơ bản được khống chế.

Tuy nhiên, do xưởng có nhiều đồ gỗ nên các chiến sĩ PCCC vẫn tiếp tục dùng nước làm mát cả khu xưởng để tránh cháy lại.

hang chuc nguoi lao vao xuong go dang ruc chay de cuu hang
Xưởng gỗ bị thiêu rụi hoàn toàn. (Ảnh: Khải An)

Vụ cháy, không gây thương vong về người, song đã thiêu rụi xưởng gỗ rộng gần 500 m2 và nhiều máy móc, thành phẩm bên trong. Một phần nhà dân cháy đen, ám khói, cả khu phố náo loạn.

"Xưởng gỗ nằm giữa khu dân cư, nên mọi người rất lo lắng khi thấy lửa bốc cao. Rất may có lực lượng PCCC đến kịp không thì chắc cả xóm bị bà hỏa thiêu rụi", bà Huỳnh Thị Điệp, một người dân tại khu vực này cho biết.

hang chuc nguoi lao vao xuong go dang ruc chay de cuu hang Cháy nhà ở Sài Gòn sau trận World Cup, hơn 100 cảnh sát 'vật lộn' với 'biển lửa'

Hơn 100 cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận 11, Tân Phú đã được huy động đến dập lửa xảy ra tại xưởng kinh ...

hang chuc nguoi lao vao xuong go dang ruc chay de cuu hang 1.700 m2 nhà xưởng bị 'bà hoả' thiêu rụi tại Cụm công nghiệp Quang Trung - TP. HCM

Khoảng 4 giờ ngày 28/5, một đám cháy đã bùng phát dữ dội tại công ty chuyên sản xuất khăn lạnh thuộc lô C, cụm ...

hang chuc nguoi lao vao xuong go dang ruc chay de cuu hang Xưởng gỗ ở Sài Gòn bốc cháy dữ dội giữa đêm khuya

Một xưởng gỗ trên địa bàn quận 12 bất ngờ xảy ra hỏa hoạn, ngọn khói đen bốc cao nhiều mét, nhiều tài sản bên ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.