Hàng trăm nghìn 'chiếc xe an toàn nhất thế giới' bị triệu hồi

Hàng trăm nghìn “chiếc xe an toàn nhất thế giới” Volvo XC60 của Tập đoàn Geely (Trung Quốc) trên thế giới đang gặp lỗi cốp điện tự động cửa sau buộc phải triệu hồi.
 

Ngày 6/2 hãng ô tô Volvo thuộc sở hữu của Tập đoàn Geely (Trung Quốc) đã thông báo việc triệu hồi 167.000 xe ô tô trên toàn thế giới để sửa chữa lỗi cốp điện tự động cửa sau.

hang tram nghin chiec xe an toan nhat the gioi bi trieu hoi

Volvo XC60 đời 2018 và 2019 cốp điện tự động phía sau có thể gây thương tích cho cá nhân sử dụng xe

Thông báo trên được đưa ra chỉ hai tuần sau khi Volvo cũng công bố lệnh triệu hồi 219.000 xe để sửa chữa lỗi nguy cơ rò rỉ nhiên liệu trong khoang động cơ.

Theo thông báo của Volvo, các khách hàng sử dụng xe XC60 đời 2018 và 2019 đã được thông báo về một bộ phận bị lỗi trong các ô tô có trang bị cốp điện tự động phía sau và có gây thương tích cho cá nhân.

hang tram nghin chiec xe an toan nhat the gioi bi trieu hoi
Hàng trăm nghìn “chiếc xe an toàn nhất thế giới” bị triệu hồi

Trước đó trong một dịp ra mắt Volvo XC 60 được giới thiệu là sản phẩm có nhiều tính năng an toàn bậc nhất trong phân khúc. Mẫu SUV này có cốp chứa đầu phía sau dung tích lớn. Các chi tiết thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, khiến chiếc xe này toát lên vẻ sang trọng, chiếc xe cũng từng được giới thiệu với ngôn từ đanh thép là “chiếc xe an toàn nhất thế giới”. Gía bán của Volvo XC 60 gia động từ 2,45 – 2,85 tỷ đồng.

hang tram nghin chiec xe an toan nhat the gioi bi trieu hoi Toyota triệu hồi thêm 1,7 triệu xe vì lỗi túi khí

Toyota đã thông báo triệu hồi 1,7 triệu chiếc xe hơi tại Bắc Mỹ liên quan đến lỗi túi khí từ nhà cung cấp Takata ...

hang tram nghin chiec xe an toan nhat the gioi bi trieu hoi Audi, Ford, Mitsubishi đua nhau triệu hồi hàng chục nghìn ôtô có thể gây tai nạn

Hàng chục nghìn ôtô của Audi và Ford bị triệu hồi sửa chữa vì có nguy cơ bung cửa xe khi đang chạy hoặc gây ...

hang tram nghin chiec xe an toan nhat the gioi bi trieu hoi EuroCham: Nghị định 41 làm gián đoạn triệu hồi xe do lỗi kĩ thuật

Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu - EuroCham, Thông tư số 41/2018/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải có giai đoạn chuyển tiếp để ngành ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.