Hành trình khởi nghiệp với hai thương hiệu giáo dục của vị doanh nhân trẻ

Từ một chàng trai công nghệ thông tin đam mê lãnh đạo, quản trị sau 9 năm sóng gió thương trường, Tony Dzung đã tạo dựng thành công 2 thương hiệu giáo dục lớn.

Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp, CEO Tony Dzung bật mí những bài học và triết sống của Jim Rohn - doanh nhân, diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng người Mỹ đã đặt nền tảng và động lực giúp anh thay đổi tư duy phát triển bản thân và tìm ra mục đích sống của cuộc đời mình. "Đầu tư cho "giá trị" hay "năng lực bản thân" chính là đầu tư khôn ngoan nhất", Tony Dzung nói.

Trong 9 năm khởi nghiệp, Tony Dzung liên tục đầu tư thời gian, tiền bạc và năng lượng cho việc học tập và phát triển bản thân. 

Anh quan điểm rằng: "Để thành công nhanh nhất, một cách nhanh nhất hãy học hỏi trực tiếp từ người giỏi nhất trong từng lĩnh vực." Chính vì vậy, Tony Dzung đã theo học trực tiếp các chuyên gia có tiếng trên thế giới về lãnh đạo, quản trị như: Anthony Robbins, John C Maxwell, Brian Tracy, T. Harv Eker, Robert Dilts, Peter Cappelli, Todd Henshaw, GS Dave Ulrich, TS Alok…

Hành trình khởi nghiệp với hai thương hiệu giáo dục của vị doanh nhân trẻ - Ảnh 1.

Tony Dzung – người đang góp phần giúp nhiều doanh nhân Việt Nam tiếp cận tri thức của rất nhiều chuyên gia trên thế giới (Ảnh: NVCC).

Kết thúc mỗi chương trình học, anh cảm nhận mình không chỉ được lĩnh hội kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyên nghiệp, mà còn được truyền cảm hứng, động lực rất nhiều. Anh tâm đắc với câu nói nổi tiếng của Jim Rohn: "Nếu bạn giúp đủ số người có được những thứ họ muốn, bạn sẽ có tất cả những thứ bạn muốn."

Tony Dzung tạo dựng nên hai thương hiệu giáo dục Langmaster và HBR bắt nguồn từ câu chuyện thành công của chính mình trong việc học tiếng Anh, phát triển bản thân, ứng dụng các tri thức về lãnh đạo và quản trị. Anh muốn trao giá trị và truyền cảm hứng cho nhiều người khác bằng chính câu chuyện thật và kết quả thực tế.

Năm 2010, Tony Dzung khởi nghiệp Trung tâm Tiếng Anh Langmaster. Từ năm 2015, Tony Dzung bắt đầu tham dự, học tập các khóa học chuyên sâu hàng đầu thế giới về quản trị và lãnh đạo tại các trường danh tiếng như Harvard, Wharton (Upen), MIT Sloan, SMU,… 

Với tầm nhìn và khát vọng muốn đưa tri thức của hàng loạt các tên tuổi lớn trên thế giới trên nhiều lĩnh vực khác nhau tiếp cận với các doanh nghiệp Việt Nam để thay đổi tư duy lãnh đạo, tư duy quản ,... Trường HBR (Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục và Công nghệ HBR) được thành lập vào cuối năm 2017.

Hành trình khởi nghiệp với hai thương hiệu giáo dục của vị doanh nhân trẻ - Ảnh 2.

Các khóa học tại Trường HBR với nhiều chuyên gia, diễn giả trong nước và quốc tế.

Điều đặc biệt do chính học viên theo học các khóa đào tạo tại Trường HBR cảm nhận được chính là "tính thực tế và ứng dụng cao". HBR không cung cấp lí thuyết suông, tại đây mang đến các giải pháp và công cụ thực tế để các doanh nghiệp có thể ứng dụng ngay vào tháo gỡ các vấn đề của mình.

Trường HBR tuy mới chỉ thành lập được gần 2 năm nhưng đã hỗ gần 20.000 doanh nghiệp qua các chương trình đào tạo, tư vấn về lãnh đạo và quản trị chuyên sâu.

Công việc kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng và cũng như nhiều doanh nhân khác, Tony Dzung cũng trải qua rất nhiều thăng trầm. Khởi nghiệp từ 26 triệu đi vay lãi và đã có không ít lần phải đi cầm đồ để có tiền để tiếp tục nuôi sống startup của mình nhưng điều giúp Tony Dzung và đội nhóm vượt qua mọi sóng gió trong 9 năm trên thương trường chính là văn hóa học hỏi, đổi mới, sáng tạo không ngừng và sự quyết liệt trong tư duy, kỉ luật trong hành động.

Hành trình gieo hạt, đánh thức những hạt giống tốt - chuyển giao tri thức và tư duy tích cực vẫn đang tiếp tục được nhà lãnh đạo trẻ Tony Dzung "vun trồng và chăm sóc" hàng ngày. Như Jim Rohn đã từng nói: "Để thành công trong kinh doanh, đơn giản là chỉ cần tạo ra giá trị với thật nhiều người hàng ngày. Và điều tuyệt vời nhất là có rất nhiều người để bạn có thể trao giá trị!".

chọn