Theo chuyên gia về giao thông, TS. Nguyễn Ngọc Quang, xe buýt nhanh (BRT) nói riêng sẽ chỉ phát huy hiệu quả khi đặc tính cơ động được bảo đảm, nếu không, BRT sẽ không có gì khác biệt so với xe buýt thường.
Sau khi Hải Phát rút khỏi dự án A7 Nam Trung Yên, một cá nhân có tên Đỗ Mạnh Tùng đã mua lại 99% vốn tại Địa ốc Hải Phong và trở thành chủ mới của khu đất vàng gần Keangnam. Ông Đỗ Mạnh Tùng cùng với Sudico Miền Nam chính là cổ đông sáng lập của Nhà An Đức - pháp nhân từng đăng ký làm khu đô thị 4.500 tỷ ở khu Thanh Oai cũ.