‘Hazard, Courtois, Willian sẽ không rời Chelsea’

Tân HLV Chelsea Maurizio Sarri một lần nữa thể hiện sự tự tin trong việc giữ chân ba trụ cột Eden Hazard, Thibaut Courtois và Willian.

Tân HLV Chelsea Maurizio Sarri một lần nữa thể hiện sự tự tin trong việc giữ chân ba trụ cột Eden Hazard, Thibaut Courtois và Willian.

Các cổ động viên của sân Stamford Bridge đang sống trong những ngày sợ hãi khi đội bóng đối mặt với nguy cơ chia tay hàng loạt trụ cột. Real Madrid đang tìm mọi cách để chiêu mộ Hazard và Courtois. Trong khi đó, Willian là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn như Manchester United hay Barcelona.

Trao đổi với ESPN, HLV Sarri thừa nhận tình hình vẫn rất mập mờ. “Chúng ta phải chờ đợi xem, nhưng tôi rất tự tin về việc giữ chân họ. Tôi muốn trực tiếp nói chuyện với Hazard, Courtois và Willian thay vì vài ba cú điện thoại. Việc cả ba tiếp tục gắn bó với Chelsea là điều tuyệt vời, song tôi không có quyền quyết định”, ông nhấn mạnh.

hazard courtois willian se khong roi chelsea

Sarri tự tin trong việc giữ chân Hazard, Courtois.

Lúc này, Hazard, Courtois và Willian đang dành thời gian cho kỳ nghỉ sau World Cup 2018. Tân HLV mong muốn được gặp ba học trò vào tuần tới. “Sẽ có buổi trò chuyện mặt đối mặt cùng nhau. Họ sẽ tập trung ở Cobham, London vào cuối tháng này”, ông cho biết.

Vừa qua, Sky Sports đưa tin Chelsea từ chối lời đề nghị 55 triệu bảng của Barca cho Willian. Dù vậy, HLV Sarri khẳng định tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Ông một lần nữa nhấn mạnh tiền vệ người Brazil sẽ không rời Stamford Bridge.

“Báo chí luôn có cách để mua, bán cầu thủ mỗi năm bằng con chữ. Một lần nữa, tôi bày tỏ mong muốn được giữ chân Hazard, Courtois và Willian ở lại với CLB. Cả ba là những cầu thủ hay nhất mà Chelsea đang sở hữu. Tôi có nói chuyện với Willian mỗi ngày, cậu ấy rất thích chơi bóng ở Chelsea. Chắc chắn Willian sẽ ở lại”.

hazard courtois willian se khong roi chelsea

Sarri khẳng định Willian sẽ ở lại với Stamford Bridge.

Tối ngày 23/7, Chelsea có trận giao hữu đầu tiên với CLB Perth Glory. Bàn thắng sớm của Pedro giúp The Blues đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Giành chiến thắng đầu tiên ở đội bóng mới, song vị chiến lược gia 59 tuổi vẫn chưa thật sự hài lòng.

“Kết quả không phản ánh được trận đấu, song màn trình diễn của các cầu thủ là điều quan trọng nhất lúc này. Tôi hài lòng với cách mà các cầu thủ chơi ở hiệp một, và 15 phút của hiệp hai. Nhưng riêng giai đoạn 30 phút cuối, mọi thứ không được tốt”.

hazard courtois willian se khong roi chelsea

HLV Sarri có trận thắng đầu tay ở Chelsea.

Chỉ mới dẫn dắt Chelsea từ Napoli, do đó bản thân HLV Sarri cần thời gian để thích nghi với các học trò mới. Việc 12 cầu thủ Chelsea phải nghỉ ngơi sau World Cup 2018 khiến HLV Sarri chưa có cơ hội để lắp ghép đội hình.

“Chelsea sẽ trở lại Cobham và làm việc chăm chỉ nhất có thể. Chúng tôi biết toàn đội phải tiến bộ hơn nữa. Không hề dễ dàng khi có đến 12 cầu thủ Chelsea dự World Cup 2018. Các cầu thủ này vẫn chưa thể tập trung cùng toàn đội”, HLV Sarri chia sẻ.

hazard courtois willian se khong roi chelsea Chelsea thắng trận đầu dưới thời tân HLV Sarri

Đại diện Ngoại hạng Anh - Chelsea hạ Perth Glory 1-0 trong trận giao hữu hôm 23/7 tại Australia.

hazard courtois willian se khong roi chelsea Nhận định Chelsea vs Sevilla: Chờ ma thuật từ Pep Guardiola của Ý

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ trận Chelsea vs Sevilla (22h, 25/7) Đây là trận giao hữu thứ 2 ...

hazard courtois willian se khong roi chelsea Chuyển nhượng sáng 23/7: Chelsea gây sốc; MU đem Pogba “tế thần”

Chelsea gây sốc với Martial; MU đem Pogba “tế thần” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/7.

hazard courtois willian se khong roi chelsea Chelsea ra mắt áo đấu sân khách mùa tới: Vẫn có Hazard, Kante

Bất chấp những tin đồn chuyển nhượng, 2 ngôi sao Eden Hazard và N'Golo Kante vẫn có mặt trong poster ra mắt áo đấu sân ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.