Hé lộ danh tính tài xế lùi Audi húc méo Mercedes giữa Hà Nội

Công an quận Cầu Giấy cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn giữa Audi Q5 với xe Mercedes và 2 xe máy là do say rượu.

Xem Clip:

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định người lái xe Audi Q5 là ông Đ.X.D. (SN 1961, trú quận Tây Hồ).

Liên quan đến vụ tai nạn, lãnh đạo Phòng CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) cho biết nguyên nhân là do tài xế Audi mất lái. Vụ việc đã được giao cho Công an quận Cầu Giấy thụ lý, giải quyết.

Trả lời VietNamNet, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, sau khi gây tai nạn, chủ nhân chiếc Audi Q5 đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Dự kiến trong hôm nay người này sẽ đến làm việc với cơ quan Công an.

he lo danh tinh tai xe lui audi huc meo mercedes giua ha noi
Chiếc Audi Q5 gây tai nạn vào chiều tối 12/11. (Ảnh: Hong Phuc).

Trước đó, vào khoảng 16h30 chiều qua, chiếc ô tô Audi Q5 BKS 30F-057.XX đi trên đường Nguyễn Khánh Toàn hướng Đào Tấn thì bất ngờ lùi xe, đâm vào 2 xe máy. Một người đi xe máy bị gãy chân.

Chưa dừng lại, chiếc xe này tiếp tục vượt qua dải phân cách lấn sang làn đường ngược chiều đâm vào xe Mercedes chưa rõ BKS rồi mới dừng lại trước số nhà 168 Nguyễn Khánh Toàn.

he lo danh tinh tai xe lui audi huc meo mercedes giua ha noi Tin nóng trong ngày 7/11: Chủ nhân chiếc CMND trong xe Mercedes lên tiếng; nguyên nhân có 'phố dắt bộ' ở Hà Nội

Tin nóng trong ngày 7/11: Chủ nhân của CMND trong xe Mercedes gặp nạn rơi xuống sông Hồng lên tiếng và nguyên nhân xuất hiện ...

he lo danh tinh tai xe lui audi huc meo mercedes giua ha noi Tranh khách xe cỏ, Mercedes, BMW, Camry đời cũ xuống giá 300 triệu đồng

Nhằm đẩy hàng, cắt lỗ nên thời điểm cuối năm là cơ hội để các đại lí xe cũ bán giá gốc nhiều loại xe ...

he lo danh tinh tai xe lui audi huc meo mercedes giua ha noi Hà Nội: Nam nhân viên rửa xe lùi ôtô 'bất cẩn' khiến 5 người trọng thương

Sau khi rửa xong chiếc xe ôtô, nam nhân viên của dịch vụ rửa xe Quang Huy đã điều khiển chiếc ôtô của khách ra ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.