Hi hữu: Hoảng sợ, gọi cảnh sát vì bị 1 con lợn theo dõi

Sở Cảnh sát North Ridgeville, bang Ohio, Mỹ mới đây đã thực hiện một vụ bắt giữ khác thường khi tội phạm là một con lợn với cáo buộc theo dõi một người đàn ông.
hi huu hoang so goi canh sat vi bi 1 con lon theo doi

Theo tờ Independent, cảnh sát nhận được cuộc điện thoại vào lúc 5h26 phút (giờ địa phương) từ một người đàn ông đang trên đường về nhà từ ga tàu hỏa tại Elyria, bang Ohio, Mỹ.

Anh này nói đang bị một con lợn hung dữ theo dõi trên suốt quãng đường về nhà. Do lúc sáng sớm, các nhân viên ca trực cho rằng người gọi điện thoại đang trong tình trạng say xỉn nhưng khi cảnh sát xuống kiểm tra thì sự thật bất ngờ.

Người đàn ông này hoàn toàn tỉnh táo và đúng là anh bị một con lợn theo dõi.

Cảnh sát vất vả lắm mới lùa được chú lợn lên xe công vụ. Tại Sở Cảnh sát, con lợn bị tạm giữ trong một chiếc chuồng chó trong thời gian chờ chủ đến đón.

Vụ bắt giữ hi hữu này đã được cảnh sát North Ridgeville chia sẻ lên Facebook của Sở và nhận được tới 12.000 lượt "like" và 17.000 lượt chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên sở cảnh sát North Ridgeville bắt giữ một đối tượng quấy rối là động vật. Năm 2015, sở này từng bắt giữ một con kangaroo trốn khỏi nhà, lang thang trên đường và trả về cho chủ.

hi huu hoang so goi canh sat vi bi 1 con lon theo doi Tin nóng trong ngày 24/5: Phượt thủ tử vong đã 'về nhà', thi thể người treo cổ 6 năm trước vẫn nguyên vẹn

Lực lượng chức năng khai quật tử thi nữ kế toán tử vong 6 năm trước và những tranh cãi xoay quanh việc UBND xã ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.