Hiệp sĩ đường phố bị kẻ xấu đe dọa và gửi vòng hoa đến nhà

Hiệp sĩ đường phố Nguyễn Việt Sin đã bị kẻ lạ mặt gửi vòng hoa đến nhà và đe dọa trong đêm.
hiep si nguyen viet sin bi ke xau de doa va gui vong hoa den nha Theo chân những ‘hiệp sĩ’ cứu nạn, cứu hộ miễn phí trong đêm ở Sài Gòn
hiep si nguyen viet sin bi ke xau de doa va gui vong hoa den nha 'Nữ hiệp sĩ' tham gia điều tiết giao thông khiến dân mạng nể phục
hiep si nguyen viet sin bi ke xau de doa va gui vong hoa den nha
Vòng hoa tang được đưa đến nhà hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin. (Ảnh: Đại Việt)

Tối 8/9, một người đàn ông lạ mặt đã đi xe gắn máy đến nhà của hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin (phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM) rồi để lại một vòng hoa tang với dòng chữ “gửi Nguyễn Sin”.

Anh Nguyễn Việt Sin cho biết, tối cùng ngày, anh Sin đi công việc ở bên ngoài thì nhận được điện thoại của người thân báo có người mang vòng hoa để trước nhà. Anh Sin chạy xe về nhà thì phát hiện vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường 3, quận Phú Nhuận đã có mặt xử lý. Cảnh sát đã lấy lời khai, lập biên bản ghi nhận sự việc.

Trích xuất camera quan sát của gia đình, lực lượng chức năng phát hiện vòng hoa được mang đến nhà anh Nguyễn Việt Sin vào lúc 20h4 phút. Người mang vòng hoa đến là một thanh niên có dáng người cao, đi xe số. Tuy nhiên, do trời tối nên việc nhận dạng thanh niên này gặp nhiều khó khăn.

Điều đáng nói là ngay sau khi vụ việc xảy ra, một tài khoản facebook tên H.H. đã nhắn tin cho anh Sin với nội dung “Sao người anh em, chỉ là khúc dạo đầu. Còn vợ mày, thằng con trai của mày đang nằm bệnh viện nữa. Nhiều cái hay lắm phải không anh em. Chúc buổi tối vui vẻ”.

hiep si nguyen viet sin bi ke xau de doa va gui vong hoa den nha
Nội dung tin nhắn của kẻ lạ mặt đe dọa hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin.

Theo anh Sin, rất có thể người đe dọa và chủ mưu mang vòng hoa đến nhà anh là một thanh niên đang nợ số tiền lớn của gia đình anh. Anh Sin đã nhiều lần khuyên thanh niên này trả nợ nhưng bất thành. Gia đình sẽ nhờ pháp luật can thiệp vào thời gian tới.

Đại diện công an phường 3, quận Phú Nhuận cho biết, đơn vị này đang thu thập thông tin từ gia đình bị nạn, nhân chứng và lấy lời khai ban đầu. Vụ việc có tính chất phức tạp nên không thể không lường trước những hậu quả xấu có thể xảy đến cho người dân.

Được biết, anh Nguyễn Việt Sin là một trong những hiệp sĩ đường phố nổi tiếng tại TP HCM. Anh Sin đã ra tay khống chế hàng loạt vụ cướp giật và bàn giao nhiều đối tượng cho lực lượng công an.

Năm 2015, Nguyễn Việt Sin là 1 trong 5 nhân vật được tôn vinh trong chương trình “Gương sáng phố phường” lần thứ 16.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.