Hiệu trưởng trường mầm non tử vong sau khi truyền nước tại phòng khám tư

Sau khi truyền nước tại phòng khám xong, bà H.N bắt đầu có giật, khó thở. Mặc dù được cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.
hieu truong truong mam non tu vong sau khi truyen nuoc tai phong kham tu
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Chiều 29/4, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ sau khi truyền nước tại phòng khám.

Nạn nhân được xác định là bà H’N. Niê, Hiệu trưởng Trường Mầm non H.C (xã Ea B’lang, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk)

Theo thông tin ban đầu, vào khuya 28/4, do thấy người mệt mỏi nên bà H.N được người thân đưa đến phòng khám tư nhân của bác sĩ N.V.A (phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) để thăm khám.

Tại đây, bà H.N được phòng khám truyền bình nước đường để nuôi dưỡng đường huyết cho bệnh nhân khỏe lại. Đến khoảng 6h30 phút ngày 29/4, khi rút kim ra thì cô H.N vẫn nói chuyện bình thường.

Tuy nhiên, theo ông A. sau đó bệnh nhân có dấu hiệu co giật, khó thở. Ngay sau đó, ông A. đã tiến hành sơ cứu, đồng thời báo cho khoa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ.

Còn theo ông Y Nhân M’lô, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ, bệnh nhân H’N. Niê đã đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Hiện gia đình bà H.N đợi cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc xử lý vụ việc theo đúng pháp luật.

hieu truong truong mam non tu vong sau khi truyen nuoc tai phong kham tu Vợ đâm chồng thấu lưng sau khi mâu thuẫn

Ra quán nhậu tìm chồng, hai bên xảy ra mâu thuẫn nên người vợ dùng dao thái lan đâm chồng một nhát thấu lưng phải ...

hieu truong truong mam non tu vong sau khi truyen nuoc tai phong kham tu Người đàn ông treo cổ trên đồi thông cùng bức thư tuyệt mệnh

Trong lúc đi trên đồi thông, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.