Highlight Bournemouth vs MU: Rashford, Martial hóa người hùng, MU vất vả giành ba điểm

Highlight Bournemouth vs MU: Dù phải chịu sức ép rất lớn trên sân khách cũng như phải thi đấu trong thế bị dẫn trước, nhưng với sự xuất sắc của bộ đôi trẻ Martial-Rashford, Quỷ đỏ đã có chiến thắng vô cùng xứng đáng.

Highlight Bournemouth vs MU

MU hành quân đến sân của Bournemouth với hành trang là chiến thắng kịch tính trước Everton hồi cuối tuần trước. Trong khi đó, đội chủ nhà "The Clarets" lại cho thấy phong độ ấn tượng trong thời gian qua với 6 trận bất bại liên tiếp cũng như thành tích ba trận liên tiếp không để thủng lưới tại giải quốc nội.

Với lợi thế sân nhà, Bournemouth cầm bóng tự tin và tổ chức tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó, Quỷ đỏ tỏ ra tương đối loay hoay khi nhập cuộc.

Hệ quả là ngay từ phút thứ 12, Mourinho cùng các học trò đã bị nhận bàn thua với tình huống dứt điểm rất nhanh của Wilson.

Chịu sức ép lớn về sân bãi cũng như ở thế phải đuổi bắt, tuy nhiên Quỷ đỏ đã cho thấy tinh thần vững vàng khi nhanh chóng lấy lại thế trận. Những đường bóng được tổ chức ở hai biên cánh với sự xông xáo của Martial và Sanchez trên hàng công khiến cho đội chủ nhà Bouremouth gặp khá nhiều lúng túng.

Những nỗ lực sau đó giúp cho MU có bàn gỡ ngay trong hiệp 1. Phút 35, Ashley Young có đường chồng biên cho Alexis Sanchez, sau đó cầu thủ người Chile có pha căng ngang khá vừa tầm cho Martial băng vào dứt điểm cân bằng tỉ số.

Sang hiệp 2, MU cũng là đội có màn thể hiện tốt hơn. Họ đã có thể vươn lên dẫn trước từ phút 64, nếu ngư Rashford đệm bóng nhạy cảm hơn ở tư thế khá trống trải sau khi bóng bật ra từ tình huống đá phạt hàng rào hiểm hóc của Young.

highlight bournemouth vs mu rashford martial hoa nguoi hung mu vat va gianh ba diem

Những tưởng hai đội phải cầm chân nhau thì bất ngờ vào phút 90+2, Rashford khiến những CĐV MU trên sân Dean Court vỡ òa trong sung sướng với tình huống băng vào dứt điểm tinh tế, mang về chiến thắng 2-1 đầy vất vả nhưng xứng đáng cho nửa đỏ thành Manchester.

CHUNG CUỘC: Bournemouth 1-2 Man United

Ghi bàn: Wilson (12'), Martial (35'), Rashford (90+2').

highlight bournemouth vs mu rashford martial hoa nguoi hung mu vat va gianh ba diem Kết quả Bournemouth vs MU, vòng 11 Ngoại hạng Anh: Sao trẻ ghi bàn, 'Quỷ đỏ' lội ngược dòng thần thánh

Kết quả, highlight Bournemouth vs MU (19h30, 3/11), vòng 11 Ngoại hạng Anh: 'Quỷ đỏ' thành Manchester có chuyến hành quân tới Dean Court của đội ...

highlight bournemouth vs mu rashford martial hoa nguoi hung mu vat va gianh ba diem Nhận định Bournemouth vs MU, vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2018: Quỷ đỏ tìm niềm vui

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, phân tích tỉ lệ, soi kèo Bournemouth vs MU (19h30, 3/11), vòng 11 ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.