Hình ảnh đẹp: CSGT dọn vệt đất trơn trượt, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Trên đường đi làm nhiệm vụ, các chiến sĩ CSGT số 5 phát hiện vệt đất bùn kéo dài gần 50m nên đã lập chốt cảnh báo cho người dân, đồng thời huy động xẻng, sọt để dọn dẹp đống đất trả lại mặt bằng an toàn cho tuyến đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h hôm nay (31/9), tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Trung úy Nguyễn Hải Linh, Nguyễn Huy Hiệp, Nguyễn Ngọc Tú và Thiếu úy Nguyễn Văn Tuấn trên đường làm nhiệm vụ phát hiện vệt đất bùn kéo dài ngay đầu tuyến quốc lộ 5 giáp với đường Nguyễn Văn Cừ.

Các chiến sĩ đã lập chốt cảnh báo cho người dân lưu thông qua được biết để tránh. Đồng thời, huy động xẻng, sọt từ các đơn vị gần đó để dọn dẹp đống đất trả lại mặt bằng an toàn cho tuyến đường.

csgt don vet dat roi vai hang chuc met tren quoc lo
Các chiến sĩ CSGT số 5 dọn đất vương vãi xuống đường để đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông trên đường.

Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội phó Đội CSGT số 5 cho biết, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử tổ tuần tra xử lý nhanh trước giờ cao điểm. Trong lúc chờ công nhân vệ sinh, môi trường của Urenco Long Biên có mặt theo đúng thẩm quyền một mặt tổ công tác CSGT vừa phân luồng cảnh báo người dân, mặt khác huy động xẻng, sọt từ các đơn vị gần đó để dọn dẹp đống đất.

Thượng tá Chung cho biết thêm, công việc trên không phải nhiệm vụ chuyên môn của CSGT nhưng với tinh thần trách nhiệm mỗi cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 5 đều tự giác và sẵn sàng làm những công việc như thế này vì cộng đồng.

csgt don vet dat roi vai hang chuc met tren quoc lo
Vệt đất bùn kéo dài gần 50m gây cản trở cho các phương tiện lưu thông hướng về Hà Nội

Theo ghi nhận của PV, vệt đất bùn kéo dài khoảng 50m từ công trình cầu vượt ngã tư đầu QL5 cho đến khu vực cầu Chui hướng đi nội thành Hà Nội gây trơn trượt, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Phải mất gần 1h đồng hồ các chiến sĩ CSGT mới dọn dẹp xong trả lại mặt bằng an toàn cho tuyến đường trước giờ cao điểm người dân đi làm.

chọn
Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD trong phân khu sông Hồng
Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh (huyện Đông Anh) có diện tích 268 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1,3 tỷ USD.