HLV Park Hang-seo bị hóa trang thành thỏ trên sóng Hàn Quốc

Các tuyển thủ Việt Nam phải chạy xa mới 'cute' bằng thầy.

Những chiến tích cùng đội tuyển Việt Nam trong hơn một năm qua khiến HLV Park Hang-seo trở thành gương mặt đắt show trên truyền hình Hàn Quốc. Trong chương trình thực tế của đài SBS mới đây, chiến lược gia 60 tuổi tiếp tục là một khách mời đặc biệt.

Trong cuộc trò chuyện với hai MC, ngài Park đã thua trong một thử thách nên phải chịu hình phạt là hóa trang thành một chú thỏ.

Trang chủ của đài SBS viết: "Người hùng của Việt Nam Park Hang-seo cũng phải đối mặt với cảm giác của kẻ thua cuộc và không tránh được hình phạt in mặt lên giấy".

HLV trưởng tuyển Việt Nam bình tĩnh thực hiện thử thách. Ông khoác một tấm khăn choàng màu trắng, đeo bờm tai thỏ và bị vẽ thêm mũi và râu để giống chú thỏ thực sự. Gương mặt tròn, dễ thương của ông khiến người xem bật cười thích thú.

Đêm qua, HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp để có mặt tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

hlv park hang seo bi hoa trang thanh tho tren song han quoc Kết quả Oman vs Turkmenistan: Oman vượt qua Việt Nam, thầy trò Park Hang Seo phải chờ

Cập nhật thông tin nhận định, dự đoán, tường thuật trực tiếp Oman vs Turkmenistan (20h30 17/1) trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2019.

hlv park hang seo bi hoa trang thanh tho tren song han quoc Asian Cup 2019: Tuyển Việt Nam có mặt tại Dubai, chuẩn bị đấu Jordan

Quế Ngọc Hải cùng đồng đội tuyển Việt Nam chuyển đến đóng quân ở Dubai hôm nay 18/1.

hlv park hang seo bi hoa trang thanh tho tren song han quoc Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Jordan!

Có vấp váp, có thất bại, có chiến thắng nhưng dẫu có thế nào thì màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam (VN) tại ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.