HLV Solskjaer và Pogba nổi cơn thịnh nộ sau trận thua PSG

Nguồn tin nội bộ của Man Utd cho biết vị chiến lược gia người Na Uy cùng cậu học trò không thể giữ được bình tĩnh sau khi để thua PSG với tỷ số 0-2 tại Champions League.

Để thua đại diện nước Pháp trên sân nhà cùng tấm thẻ đỏ của Paul Pogba khiến Man Utd đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường Champions League. Mới đây, báo chí Anh đồng loạt tiết lộ HLV Solskjaer cùng tiền vệ người Pháp đã nổi cơn thịnh nộ trong phòng thay đồ sau khi trận đấu với PSG kết thúc.

Cụ thể, một nguồn tin nội bộ cho biết vị chiến lược gia người Na Uy đã rất tức giận bởi ông muốn các học trò bước vào trận đấu và chơi như thể không có trận lượt về.

"Ông ấy yêu cầu các cầu thủ kiên nhẫn và không để thủng lưới bởi những tình huống ngớ ngẩn. Tuy nhiên, toàn đội đã nhận bàn thua một cách dễ dàng và mọi thứ xuống dốc kể từ đó", nguồn tin này chia sẻ với The Sun.

hlv solskjaer va pogba noi con thinh no sau tran thua psg

Pogba sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về với PSG. Ảnh: Getty Images.

Người này nói thêm: "Các cầu thủ đã bị xuống tinh thần sau trận đấu. Họ chưa từng cảm thấy tồi tệ như vậy kể từ khi thời gian Mourinho nắm quyền. HLV Dù vậy, Solskjaer đã cố gắng giữ sự lạc quan cho các học trò trước trận lượt về. Ông ấy nói với họ rằng phải tiếp tục nghĩ tích cực bởi trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra".

Kylian Mbappe và Kimpembe là 2 cầu thủ đã xuyên thủng mành lưới De Gea, chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường của Man Utd. Song, đáng nói hơn cả là tình huống Paul Pogba nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Dani Alves, qua đó không thể góp mặt ở trận lượt về.

Mất Pogba sẽ là tổn thất lớn cho "Quỷ đỏ" bởi tiền vệ người Pháp đang là trung tâm lối chơi của HLV Solskjaer. Cá nhân cầu thủ này sau đó cũng nổi giận với chính mình và liên tục đập phá trong phòng thay đồ khi trận đấu kết thúc.

Nguồn tin từ CLB cho biết: "Pogba đã quẫn trí và xin lỗi tất cả đồng đội của mình. Cậu ấy cho rằng bản thân đã làm họ thất vọng và giờ đây, Pogba đang cắn rứt lương tâm vì không thể góp mặt ở trận lượt về. Cậu ấy đã nổi cơn thịnh nộ và đập tủ đồ của mình nhiều lần".

Trận đấu với PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng 7/3 tới. Trước đó, đoàn quân của HLV Solskjaer phải trải qua 4 trận đấu, bao gồm 2 cuộc đối đầu quan trọng với Chelsea và Liverpool.

hlv solskjaer va pogba noi con thinh no sau tran thua psg

Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.