Hòa Bình: Em giết anh trai ngay trên bàn nhậu

Sự việc xảy ra khoảng 15h ngày 27/8 tại thôn Cốc, xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình khiến một người đàn ông tử vong. 

Thông tin từ những người dân, vào khoảng thời gian trên, hai anh em ruột là Bùi Văn H (SN 1978) và Bùi Văn Th (SN 1986) trú cùng thôn Cốc, xã Thượng Cốc đang ở nhà uống rượu. Th bị anh trai nhắc nhở về tật hay uống rượu nên hai người xảy ra cãi vã.

hoa binh an mang em giet anh trai ngay tren ban nhau
Người dân trong thôn hết sức bàng hoàng về án mạng em giết anh trai (Ảnh: Minh Hiền).

Có hơi men trong người và cho rằng bị anh trai mình có ý khinh thường, Th đã dùng dao đâm vào ngực anh H ngay trên bàn nhậu. Hậu quả khiến anh H tử vong sau đó vì mất nhiều máu. Đối tượng Th sau khi gây án cũng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh, thu thập thông tin và khẩn trương truy bắt nghi can gây ra vụ án mạng trên.

Đại tá Đỗ Huy Bốn – Trưởng Công an huyện Lạc Sơn đã xác nhận với phóng viên Việt Nam Mới vụ việc nghiêm trọng trên và cho biết, hiện tại Cơ quan Công an đã bắt giữ được đối tượng Th. Người này cũng đã bước đầu khai nhận hành vi của mình.

Được biết, đối tượng Th là con út trong một gia đình chỉ có hai anh em trai.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.