Đánh người vì chó cưng, danh hài vừa thắng giải Emmy bị bắt

Katt Williams, danh hài nổi tiếng ở Mỹ vừa thắng giải Emmy, đánh tài xế ngay tại sân bay quốc tế Portland (bang Oregon – Mỹ) chỉ vì lý do người này không chịu chở theo chú chó cưng của anh
danh nguoi vi cho cung danh hai vua thang giai emmy bi bat Danh hài 'bóc lịch' ở tuổi 81 vì lạm dụng tình dục
danh nguoi vi cho cung danh hai vua thang giai emmy bi bat Thân với Trường Giang là thế, ai sẽ là người chủ trì, MC và phù rể trong đám cưới nam danh hài?

Theo cảnh sát địa phương thông tin trên Reuters ngày 7-10, Katt Williams cãi nhau dữ dội cùng tài xế ngay tại sân bay vào chiều 5-10. Anh yêu cầu tài xế chở mình và chó cưng cùng đến địa điểm biểu diễn. Do người tài xế không đồng ý nên Katt Williams đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay".

danh nguoi vi cho cung danh hai vua thang giai emmy bi bat
Danh hài Katt Williams bị bắt vì đánh người

Sau khi đánh tài xế, Katt Williams lên xe khác để di chuyển và bị cảnh sát bắt vào ngày 6-10 với tội tấn công cấp độ 4. Nạn nhân bị các chấn thương ở mặt với nhiều chỗ sưng và các vết cắt.

Phía cảnh sát đã chuyển hồ sơ Katt Williams sang Văn phòng công tố quận Multnomah, bang Oregon.

Katt Williams là diễn viên hài, ca sĩ danh tiếng ở Mỹ. Anh tham gia nhiều phim và các chương trình truyền hình. Katt Williams cũng lưu diễn loạt tiết mục hài độc thoại. Anh vừa thắng giải Emmy nhờ loạt chương trình hài hước có tên "Atlanta".

danh nguoi vi cho cung danh hai vua thang giai emmy bi bat 'Thánh chửi' bán hàng online Norin Phạm soán ngôi Minh Dự tại Thánh thức danh hài mùa 5?

Trong trailer Thánh thức danh hài mùa mới này, khán giả sẽ không khỏi thất vọng khi có sự xuất hiện của nhân vật hotface ...

danh nguoi vi cho cung danh hai vua thang giai emmy bi bat Danh hài 'bóc lịch' ở tuổi 81 vì lạm dụng tình dục

Danh hài Mỹ Bill Cosby, 81 tuổi, bị kết án từ 3 năm đến 10 năm tù giam và đóng 25.000 USD tiền phạt tội ...

danh nguoi vi cho cung danh hai vua thang giai emmy bi bat 'Bà bán chè trăm triệu' của 'Thách thức danh hài' đột ngột qua đời

Mới đây, con trai của thí sinh Huỳnh Thị Kim Dung thông báo mẹ mình vừa qua đời. Nhiều người bất ngờ trước sự ra ...

danh nguoi vi cho cung danh hai vua thang giai emmy bi bat Danh hài Vân Sơn bị nhân viên tố chậm trả lương nhiều tháng

Nhân viên kế toán cũ của nhà hát The V Show gửi đơn kêu cứu đến Zing.vn. Chị cho hay đã nghỉ việc từ tháng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.