Danh hài 'bóc lịch' ở tuổi 81 vì lạm dụng tình dục

Danh hài Mỹ Bill Cosby, 81 tuổi, bị kết án từ 3 năm đến 10 năm tù giam và đóng 25.000 USD tiền phạt tội lạm dụng tình dục.
danh hai boc lich o tuoi 81 vi lam dung tinh duc Thân với Trường Giang là thế, ai sẽ là người chủ trì, MC và phù rể trong đám cưới nam danh hài?
danh hai boc lich o tuoi 81 vi lam dung tinh duc 'Bà bán chè trăm triệu' của 'Thách thức danh hài' đột ngột qua đời

Bill Cosby nhận mức án từ thẩm phán Steven T.O'Neil trong phiên tòa ngày 25/9. Ngoài án tù giam và nộp phạt, ông ta còn phải chịu các chi phí tố tụng. Sau phiên tòa, Bill Cosby bị còng tay đưa ra ngoài để thi hành án.

Trước đó, ông Bill Cosby bị thẩm phán kết tội là "kẻ tấn công tình dục" phụ nữ. Bill Cosby sẽ bị giam giữ ở nhà tù SCI Phoenix tại Pennsylvania. Danh hài này bị giam ít nhất 3 năm tù và nếu cải tạo tốt sẽ chuyển sang tại ngoại chịu giám sát. Nếu vi phạm trong quá trình giám sát, ông ta sẽ thi hành án 10 năm tù giam.

danh hai boc lich o tuoi 81 vi lam dung tinh duc
Bill Cosby bị còng tay giải đi

Phía luật sư của Bill Cosby nói sẽ kháng cáo sau khi họ bị bác bỏ đề nghị cho thân chủ mình thụ án tại nhà vì sức khỏe yếu, gần như mù lòa.

Trong phiên tòa tháng 4/2018, Bill Cosby bị bồi thẩm đoàn khẳng định phạm 3 trọng tội gồm cả sử dụng ma túy và tấn công tình dục. Nạn nhân Andrea Constand cũng chia sẻ đã bị Bill Cosby cho uống thuốc và rượu, khi tỉnh lại thì phát hiện bị tấn công tình dục. Sau phán quyết, Andrea Constand và 5 nguyên cáo khác bật khóc bên ngoài tòa án.

Danh hài này bị nhiều phụ nữ lên tiếng tố cáo các hành vi tình dục sai trái khi chiến dịch "#MeToo" bùng phát. Phía tư vấn pháp lý cho Bill Cosby luôn lên tiếng phủ nhận các cáo buộc.

Bill Cosby là danh hài đình đám của Mỹ, từng sản xuất và tham gia vai chính trong phim, chương trình truyền hình được yêu thích. Từ những năm 2000, ông ta đã bị cáo buộc tấn công tình dục nhưng cho đến phong trào "#MeToo" nổ ra, ông mới bị tố cáo mạnh mẽ, nhiều người mạnh dạn khởi kiện và cơ quan chức năng can thiệp.

danh hai boc lich o tuoi 81 vi lam dung tinh duc
Bill Cosby từng là danh hài đình đám của Mỹ
danh hai boc lich o tuoi 81 vi lam dung tinh duc Thân với Trường Giang là thế, ai sẽ là người chủ trì, MC và phù rể trong đám cưới nam danh hài?

Có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang, liệu các sao này có đảm nhận những vai trò cực quan trọng trong đám cưới ...

danh hai boc lich o tuoi 81 vi lam dung tinh duc 'Bà bán chè trăm triệu' của 'Thách thức danh hài' đột ngột qua đời

Mới đây, con trai của thí sinh Huỳnh Thị Kim Dung thông báo mẹ mình vừa qua đời. Nhiều người bất ngờ trước sự ra ...

danh hai boc lich o tuoi 81 vi lam dung tinh duc Yêu 2 nam danh hài đình đám nhất showbiz, Hari Won và Nhã Phương lại có cuộc sống quá trái ngược

Sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won lột xác với hàng hiệu phủ người, được chồng cưng chiều như bà hoàng, "chống đỡ cả thế ...

danh hai boc lich o tuoi 81 vi lam dung tinh duc Danh hài Vân Sơn bị nhân viên tố chậm trả lương nhiều tháng

Nhân viên kế toán cũ của nhà hát The V Show gửi đơn kêu cứu đến Zing.vn. Chị cho hay đã nghỉ việc từ tháng ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.