Lady Gaga xóa bỏ bài hát cùng nam tài tử lạm dụng tình dục phụ nữ

Lady Gaga thu hồi ca khúc "Do What U Want" song ca cùng R.Kelly phát hành năm 2013, sau những cáo buộc lạm dụng tình dục liên quan đến nam ca sĩ mới bùng phát gần đây.
lady gaga xoa bo bai hat cung nam tai tu lam dung tinh duc phu nu Con bị bạo hành và lạm dụng ở trường học, cha mẹ phải làm gì?

Lạm dụng bạo lực là cách tốt nhất để tạo ra những đứa trẻ lì lợm. dối trá và khó dạy. Hơn nữa nếu một ...

Các tạp chí nước ngoài đang đồng loạt đưa tin về tình trạng sức khỏe của nam rapper R. Kelly, sau khủng hoảng dư luận khi bộ phim Surviving R. Kelly (Sống sót khỏi R. Kelly) công chiếu vào tuần trước.

lady gaga xoa bo bai hat cung nam tai tu lam dung tinh duc phu nu

Nam rapper R. Kelly nhận chỉ trích dư luận về những cáo buộc lạm dụng tình dục (Ảnh: Time).

Tác phẩm tài liệu với sáu phần của Lifetime phát hành từ ngày 3 - 5/1, mô tả chi tiết những cáo buộc từ nhiều phụ nữ da màu về hành vi lạm dụng tình dục của R. Kelly. Thậm chí, có cả bé gái tuổi vị thành niên với sự bạo hành, tổn thương thể chất.

lady gaga xoa bo bai hat cung nam tai tu lam dung tinh duc phu nu
Các nhân vật lên tiếng hành vi lạm dụng tình dục của R. Kelly (Ảnh: thecut).

Hành vi của R. Kelly được thống kê trong suốt 20 năm mà chưa có phán xét và điều tra nào từ chính quyền. Khi sự thật được phơi bày, nam rapper hứng chịu chỉ trích và sự tẩy chay nặng nề từ công chúng. Anh đã nhập viên sau một ngày công chiếu phim, và thường xuyên nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ tại nhà.

Khi dư luận bức xúc lên tiếng về hành vi lạm dụng tình dục của R. Kelly, Lady Gaga đã ra một tuyên bố cùng hành động thiết thực, nhằm ủng hộ khán giả chống lại hành vi phi đạo đức. Cả hai từng cùng nhau thu âm và ra mắt ca khúc Do What U Want năm 2013, và nữ ca sĩ đã gỡ bỏ sản phẩm hợp tác cùng R. Kelly sau những cáo buộc lạm dụng tình dục.

lady gaga xoa bo bai hat cung nam tai tu lam dung tinh duc phu nu
Lady Gaga xóa bỏ ca khúc hợp tác cùng R. Kelly trên tài khoản Youtube cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Lady Gaga chia sẻ: "Tôi đã tạo ra bài hát cùng anh ta vào thời điểm đen tối trong cuộc đời. Tôi nghĩ bản thân đã có những suy nghĩ sai lệch khi hợp tác cùng anh ta". Tuy nhiên, luật sư của R. Kelly phản đối quyết định của giọng ca Born This Way, và cho rằng nữ ca sĩ lợi dụng anh trong thời gian hợp tác.

lady gaga xoa bo bai hat cung nam tai tu lam dung tinh duc phu nu
Lady Gaga có khoảng thời gian hợp tác cùng R. Kelly (Ảnh: Hollywoodrepoter).

Phong trào chống lạm dụng tình dục nữ giới tại Hollywood tăng cao khi hàng loạt ông trùm điện ảnh bị tố cáo có hành vi phi đạo đức. Phong trào #Metoo đẩy mạnh quyền con người, đặc biệt ở nữ giới, khi chống lại sự bạo hành thể chất, tinh thần. Bộ phim tiếp tục vạch trần sự thật ngành công nghiệp giải trí Mỹ với vô số cạm bẫy, tệ nạn.

Nam ca sĩ John Legend xuất hiện trong phim tài liệu chia sẻ việc lên tiếng của mình không phải là sự dũng cảm hay mạo hiểm, anh cho rằng: "Đó là một quyết định dễ dàng. Tôi tin rằng những người phụ nữ đã và đang giận dữ về việc bảo vệ một kẻ hiếp dâm trẻ em hàng loạt".

lady gaga xoa bo bai hat cung nam tai tu lam dung tinh duc phu nu
John Legend xuất hiện trong phim tài liệu tố cáo hành vi lạm dụng tình dục của R. Kell (Ảnh: Hollywoodrepoter).

R. Kelly bắt đầu cuộc hôn nhân với Aaliyah vào năm 1994, khi đó mới 15 tuổi. Năm 2017, nam ca sĩ lại nhận cáo buộc khi BuzzFeed News công bố tài liệu anh này giam giữ các cô gái với một băng nhóm lạm dụng tình dục nữ giới. Cũng trong thời gian này, Lifetime ra mắt tài liệu gồm sáu phần, có tựa đề Surviving R. Kelly, nêu chi tiết các cáo buộc khác nhau về hành vi lạm dụng tình dục của nam ca sĩ.

XEM THÊM

lady gaga xoa bo bai hat cung nam tai tu lam dung tinh duc phu nu Nạn nhân nam bị lạm dụng tình dục đều là đồng tính?

Những lầm tưởng về lạm dụng và xâm hại tình dục ở nam giới là những rào cản nghiêm trọng cản trở quá trình phục ...

lady gaga xoa bo bai hat cung nam tai tu lam dung tinh duc phu nu Đình chỉ công tác hiệu trưởng nghi lạm dụng tình dục nam sinh

Phòng GD&ĐT Thanh Sơn đã đình chỉ công tác đối với hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục hàng chục nam sinh.

lady gaga xoa bo bai hat cung nam tai tu lam dung tinh duc phu nu Những dấu hiệu cảnh báo trẻ bị xâm hại tình dục

Bạn cần đặt ra câu hỏi, tìm hiểu và có kế hoạch hỗ trợ kịp thời cho trẻ khi thấy một số dấu hiệu này.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.