Hòa Bình: Nam thanh niên tử vong bất thường trong bụi tre

Đại diện Công an huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) cho biết, đơn vị vừa phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong bụi tre, trên cổ có một chiếc dây quấn quanh.
hoa binh nam thanh nien tu vong trong bui tre tren co co quan day Hòa Bình: Chạy tốc độ cao va chạm ô tô tải, 2 thanh niên tử vong tại chỗ
hoa binh nam thanh nien tu vong trong bui tre tren co co quan day Truy nã nghi can vụ cô giáo nghi bị hiếp, giết trong rừng
hoa binh nam thanh nien tu vong trong bui tre tren co co quan day CSGT nổ súng bắt xe vận chuyển động vật hoang dã

Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 12h trưa 10/5, một số người dân thôn Đồng Bong (xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) đã phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong bụi tre với tư thế ngồi và trên cổ có một chiếc dây quấn quanh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lạc Thủy đã xuống hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) cho biết, nạn nhân được phát hiện đã tử vong cách đây khoảng 2 ngày.

“Hiện, thi thể nạn nhân bốc mùi nồng nặc, tử vong trong tư thế ngồi, xung quanh có kim tiêm và chai nước”, vị đại diện lãnh đạo Công an huyện Lạc Thủy nói.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, hiện lực lượng chức năng đang xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.