Hòa Bình: Xe khách lật nghiêng, hành khách hoảng loạn

Vào khoảng 9h sáng nay (23/8), trên tuyến Quốc lộ 6 đoạn qua xã Lâm Sơn (huyện Lương Sơn - tỉnh Hòa Bình) 1 chiếc xe khách bị lật ngang khiến hàng chục người hoảng loạn.

Theo người dân kể lại, vào thời điểm trên chiếc xe mang BKS 28B 003.30 của nhà xe Bình An đang di chuyển trên Quốc lộ 6 theo hướng Hòa Bình - Hà Nội, do đường vắng nên tài xế đã cho xe di chuyển với tốc độ cao. Khi đi qua địa bàn xã Lâm Sơn (huyện Lương Sơn - tỉnh Hòa Bình) khi nhìn thấy khách đón xe bên đường, tài xế đã vội rẽ vào bắt khách. Do xe đang di chuyển với tốc độ cao cùng với đó đường trơn trượt đã khiến chiếc xe mất lái, lật ngang bên đường.

hoa binh voi re don khach xe lat nghieng
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau đó nhiều người dân gần đó đã đến giải cứu các nạn nhân, đưa người bị thương đi bệnh viện, thông báo cho cơ quan chức năng về vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Lâm Sơn đã có mặt, phong tỏa hiện trưởng, điều tiết giao thông trên Quốc lộ 6.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đức Huyên - Trưởng CA huyện Lương Sơn xác nhận vụ tại nạn trên xảy ra trên địa bàn, lãnh đạo CA huyện Lương Sơn cũng cho biết, “vụ tai nạn đã khiến một số hành khách bị thương nhẹ, nhưng không có người tử vong”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.