Hoa hậu Phương Nga kể tên những khách sạn từng thuê ở chung với ông Mỹ

Trong phiên tòa ngày 29/6, HĐXX tiếp tục phần xét hỏi 2 bị cáo Phương Nga, Dung và những người có liên quan để làm sáng tỏ vụ án và số tiền 16,5 tỷ đồng.
hoa hau phuong nga so tien 165 ty dong dang o dau Xét xử hoa hậu Phương Nga: Lộ cách những thư nylon 'thoát' ra khỏi trại giam
hoa hau phuong nga so tien 165 ty dong dang o dau Hoa hậu Phương Nga khai thuê xã hội đen để bảo vệ bản thân
hoa hau phuong nga so tien 165 ty dong dang o dau
Hai bị cáo khá thoải mái tại phiên tòa. Ảnh: Ngọc Hoa
hoa hau phuong nga so tien 165 ty dong dang o dau
Phương Nga khẳng định mối quan hệ tình cảm với ông Mỹ. Ảnh: Ngọc Hoa

Phần xét hỏi của luật sư đại diện cho ông Cao Toàn Mỹ chất vấn Phương Nga về việc làm giả các giấy tờ, văn bản liên quan đến việc mua bán nhà. Theo Nga, những thủ tục, giấy tờ cô làm ra đều theo sự chỉ dẫn của bà Nguyễn Mai Phương.

Phương Nga khẳng định số tiền 16,5 tỷ đồng là ông Mỹ cho mình, tất cả những chứng từ mua bán nhà một phần do Nga, tạo lập một phần do bà Nguyễn Mai Phương tạo lập. Tất cả những chứng từ này bao gồm: Giấy biên nhận tiền, di chúc, giấy hoàn lại tiền.

Ngoài ra, Nga còn phản bác về việc luật sư cho rằng cô thuê xã hội đen nhằm đe dọa ông Mỹ. Cô cho biết vì muốn đảm bảo an toàn cho bản thân nên mới thuê xã hội đen, ngoài ra cô không nhằm mục đích nào khác.

Tiếp đó, HĐXX tiếp tục xét hỏi bị cáo Dung thì được Dung cho biết về cách thức đưa thư nylon thông cung ra khỏi trại giam để tới tay bạn trai cô. Dung cũng khẳng định tại phiên tòa hôm nay như những lần trước về nối quan hệ giữa Nga và ông Mỹ là quan hệ tình cảm.

Dung cho biết, Nga có từng nói cho cô biết bà Nguyễn Mai Phương đang giúp Nga về việc mua bán nhà chứ không nói cụ thể. Dung chỉ giúp Nga nhận tiền từ ông Mỹ và biết đó là tiền ông này cho Nga, ngoài ra cô không hề biết về việc mua bán 3 căn nhà giữa Nga và ông Mỹ.

hoa hau phuong nga so tien 165 ty dong dang o dau
Ông Mỹ trả lời chất vấn tại tòa. Ảnh: Ngọc Hoa

Trái ngược với lời khai của Dung và Nga thì ông Mỹ cho rằng “lời khai của Nga và Dung là sai sự thật", số tiền 16,5 tỷ đồng là khoản tiền ông nhờ Nga mua giùm nhà giá rẻ, chứ không phải “tình phí” như Nga và Dung đã khai. Khi ký những giấy giao nhận tiền thì ông Mỹ và Phương Nga có ghi rõ những thỏa thuận liên quan tới việc mua bán nhà.

Về các giấy tờ mua bán nhà thì ông Mỹ không nhớ chính xác địa điểm cũng như thời gian thỏa thuận của 2 bên vì đã quá lâu. Nhưng ông Mỹ cho biết những văn bản này đều do Nga viết và ký sẵn chứ ông không biết Nga đã tạo lập như thế nào.

Sau đó HĐXX tiếp tục quay lại xét hỏi Phương Nga. Phương Nga xác nhận gmail phát tán trên mạng là do ông Mỹ gửi cho mình. Theo Phương Nga, ông Mỹ liên tục đe dọa mình nên Phương Nga mới tố cáo ông Mỹ vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng.

Trong quá trình xét hỏi, Phương Nga vẫn giữ nguyên lời khai rằng giữa cô và ông Mỹ là mối quan hệ tình cảm. Ở lời khai trước đây cô không nêu ra vì cô biết mình sai và sợ người ta nói mình là người “thứ 3”.

Để chứng minh, Nga tiết lộ thêm về việc cô và ông Mỹ thường xuyên đi du lịch chung trong thới gian trước đó bằng việc Nga kể hàng loạt tên những khách sạn mà họ từng thuê ở chung.

Trong những chuyến đi này thì ông Mỹ và Phương Nga sẽ tự đặt vé riêng. Ông Mỹ là người đặt vé trước sau đó ông Mỹ chuyển thông tin chuyến bay giờ bay cho bị cáo đặt vé máy bay, còn tiền vé thì sẽ do ông Mỹ trả.

Liên quan đến việc nay, trong phiên tòa những ngày trước, ông Mỹ cũng từng từng thừa nhận rằng có đi du lịch chung với Nga.

Sau khi nghe Nga xác nhận mối quan hệ tình cảm giữa cô và ông Mỹ, chủ tọa lên tiếng hỏi: "Bị cáo khẳng định một lần nữa số tiền 16,5 tỷ đồng đang để đâu, do ai giữ?".

"Bị cáo xin không trình bày vấn đề này", Nga vẫn bảo lưu quan điểm từ xuyên suốt phiên tòa, chưa từng hé lộ số tiền còn lại ở đâu.

HĐXX yêu cầu mọi người liên quan giao nộp các chứng cứ tại bàn thư ký và tuyên thông báo phiên tòa sẽ tiếp tục vào chiều nay.

hoa hau phuong nga so tien 165 ty dong dang o dau Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại vào chiều nay

Chiều nay (29/6), trước khi TAND TP HCM tiếp tục đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn ...

hoa hau phuong nga so tien 165 ty dong dang o dau Xét xử hoa hậu Phương Nga: Lộ cách những thư nylon 'thoát' ra khỏi trại giam

Tiếp tục phần xét hỏi, bị cáo Dung trả lời HĐXX về cách đưa những bức thư do cô viết cho Nghĩa trong thời gian ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.