Hoàng tử Anh gây sốt khi nhảy trong hộp đêm ở Thụy Sĩ

Video ghi lại cảnh Hoàng tử Anh William nhảy trong một hộp đêm ở Thụy Sĩ thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới.
 
hoang tu anh gay sot khi nhay trong hop dem o thuy si Hoàng tử Anh chúc mừng năm mới Việt Nam
hoang tu anh gay sot khi nhay trong hop dem o thuy si Áo khoác hoàng tử nhí nước Anh mặc dịp Giáng sinh 'cháy hàng'
hoang tu anh gay sot khi nhay trong hop dem o thuy si
Hoàng tử Anh "say sưa" nhảy tại một hộp đêm ở Thụy Sĩ. Ảnh: The Sun

Video do một thành viên có mặt tại hộp đêm nổi tiếng Farinet ở ngôi làng Verbier, phía nam Thụy Sỹ, cho thấy cảnh vị vua tương lai của nước Anh nhún nhảy trên nền nhạc hip hop “I Got 5 On It" của Luniz, trước khi “phiêu” trên nền nhạc dance điện tử. Hoàng tử 34 tuổi đang có chuyến nghỉ dưỡng tại resort La Cordée des Alpes.

Nhiều người có mặt tại hộp đêm "không thể tin được" khi tận mắt trông thấy Hoàng tử Anh nhún nhảy theo nhạc. Một số người còn lấy điện thoại ghi hình mà không bị các vệ sĩ của hoàng tử ngăn cản.

"William đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, nhưng có điều anh ấy nhảy khá vụng về. Tôi không dám nói đó thực sự là một điệu nhảy. Hoàng tử và các bạn không vào khu vực riêng mà hòa mình vào không khí vui vẻ cùng 300-400 người khác ở câu lạc bộ", The Sun dẫn lời một khách hàng trong hộp đêm nói.

Các trang web từ khắp nơi trên thế giới như tại Mỹ cùng các quốc gia thuộc Khối Thịnh vượng chung như Daily Telegraph ở Australia và Quebec Times của Canada đã đồng loạt đăng video thú vị này.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.