Hoàng tử nhí nước Anh từ chối bắt tay với cậu bé Canada

Sau lần đầu tiên từ chối đề nghị đập tay của Thủ tướng Justin Trudeau, Hoàng tử George lại tỏ ra rụt rè và quay mặt đi khi trước một đề nghị tương tự của một cậu bé Cana​da.
hoang tu nhi nuoc anh tu choi bat tay voi cau be canada Hoàng tử, công chúa nước Anh vui chơi cùng bố mẹ ở Canada
hoang tu nhi nuoc anh tu choi bat tay voi cau be canada Hoàng tử nhí nước Anh từ chối đề nghị đập tay của Thủ tướng Canada
hoang tu nhi nuoc anh tu choi bat tay voi cau be canada
Hoàng tử nhí nước Anh quay mặt đi trước đề nghị bắt tay. Ảnh: WireImage

Gia đình hoàng tử William và công nương Kate hôm 1/10 kết thúc chuyến thăm Canada. Hoàng tử George, 3 tuổi, và công chúa Charlotte, 16 tháng cùng bố mẹ tạm biệt mọi người ở sân bay thuộc thành phố Victoria, tỉnh bang British Columbia.

Cậu bé Daniel Brachman, 9 tuổi, đại diện cho tổ chức Power to Be đã tặng hoa cho công nương Kate và gửi lời chào tạm biệt cả gia đình. Khi cậu bé tiến tới và cúi thấp người để bắt tay George, hoàng tử nhí nướng Anh quay mặt về phía bố và tỏ ra bối rối.

"Thật vui và phấn khích khi gặp họ. Cháu ước gì hỏi họ được điều gì đó, nhưng như vậy cũng đã rất vui rồi", Daniel nói. Theo Mirror, cậu bé dường như không buồn hay thất vọng khi George không đáp lại lời chào của mình.

Hoàng tử William, người thứ hai trong hàng kế vị ngai vàng nước Anh, cùng Công nương Kate và hai con hôm 24/9 đặt chân xuống thành phố Victoria, bắt đầu chuyến công du chính thức 8 ngày tại Canada. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên có đầy đủ 4 thành viên trong gia đình William - Kate.

Trước đề nghị đập tay và bắt tay của Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Hoàng tử George cũng từng lắc đầu từ chối.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.