Học sinh đua nhau ném bóng nước... chia tay tuổi học trò

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm học sinh lớp 12 bị “ướt sũng” khi chơi trò ném bóng nước trước giờ phút chia tay tuổi học trò. 
hoc sinh uot sung voi tro nem bong nuoc de chia tay tuoi hoc tro Nữ sinh trường THPT Kim Liên đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng
hoc sinh uot sung voi tro nem bong nuoc de chia tay tuoi hoc tro Nữ sinh lớp 12 duyên dáng cùng sắc sen hồng trong lễ bế giảng
hoc sinh uot sung voi tro nem bong nuoc de chia tay tuoi hoc tro Nữ hiệu trưởng mặc áo dài, chơi DJ trong lễ bế giảng
hoc sinh uot sung voi tro nem bong nuoc de chia tay tuoi hoc tro Học sinh Trường THPT Việt Đức ôm nhau khóc chia tay thời áo trắng

Đoạn clip dài khoảng 4 phút được ghi tại con đường cạnh sân vận động thôn Ngãi Cầu (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) vào sáng ngày 17/5.

hoc sinh uot sung voi tro nem bong nuoc de chia tay tuoi hoc tro
Hình ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip là hình ảnh một nhóm khá đông học sinh lớp 12 Trường THPT Hoài Đức B (Hà Nội) cầm những quả bóng nước ném vào nhau. Kèm theo đó là những tiếng cười đùa vui vẻ, hồn nhiên của tuổi học trò.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, các em học sinh lớp 12 sau khi đi học hết tiết 4 của buổi học cùng ngày đã rủ nhau ra khu vực trên tổ chức chơi trò chơi này.

Đoạn clip ghi lại cảnh các em học sinh vô tư chơi trò ném bóng nước trước khi chia tay tuổi học trò. Video: Hoài Đức B Confestions.

Một em học sinh vui vẻ cho biết: “Nhà trường không cho phép tổ chức chơi trò này trong trường nên chúng em hẹn nhau ra ngoài sân vận động. Cả ba năm cấp ba sắp phải xa mái trường thân yêu, chúng em muốn có những giờ phút thật vui vẻ, tinh nghịch để lưu giữ tuổi học trò”.

Cũng theo em nữ sinh này, mỗi lớp chỉ cần bỏ ra khoảng 50.000 đồng để mua nước của các hộ dân gần đó rồi đựng vào các xô, chậu. Cộng thêm khoảng 30.000 đồng tiền mua bóng và bơm nước vào để chơi.

“Vui là chính nhưng chúng em cũng bảo nhau phải dọn dẹp sạch sẽ xác bóng sau khi tan cuộc, tuyệt đối không được đùa quá chớn nếu có người dân đi qua đây”, một em nam sinh khác trong nhóm chơi chia sẻ thêm.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Đa số đều cảm thấy vui vẻ vì những trò tinh nghịch của tuổi học trò trước khi rời xa ghế nhà trường để chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

hoc sinh uot sung voi tro nem bong nuoc de chia tay tuoi hoc tro Nữ sinh lớp 12 duyên dáng cùng sắc sen hồng trong lễ bế giảng

Những nữ sinh lớp 12 duyên dáng bên sắc sen hồng tháng 5 đã tạo nên điểm nhấn khó phai trong lễ bế giảng và ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.