Học sinh lớp 1 có nguy cơ bị mù, cô giáo dặn nói với bố mẹ con tự lấy tay chọc vào mắt

Thấy con bị sưng to mắt phải, gia đình gặng hỏi thì được cháu Q.M. kể lại do nghịch trong lớp nên bị cô giáo dùng thước kẻ đánh vào mắt và dặn cháu M. không được nói với bố mẹ mà nói là con tự lấy tay chọc vào mắt.

Theo thông tin trên Zing.vn, anh Đ.V.B, phụ huynh của cháu Q.M. (lớp 1, Trường Tiểu học Thụy Hùng, Cao Lộc, Lạng Sơn) phản ánh, chiều 21/1, thấy con trai đi học về bị sưng mắt phải, khóc nhiều, gia đình đã đưa bé M. đi khám mắt tại một bệnh viện tư và được cho một lọ thuốc nhỏ mắt về điều trị.

Tuy nhiên, đến ngày 23/1, mắt của cháu M. không có dấu hiệu đỡ, thậm chí sưng to hơn. Khi gia đình gặng hỏi, cháu M. kể lại do nghịch trong lớp nên bị cô giáo chủ nhiệm là Lê Thị Hồng H. dùng thước kẻ đánh vào mắt. Cô H. cũng dặn cháu M. không được nói với bố mẹ mà bảo con lấy tay chọc vào mắt.

hoc sinh lop 1 co nguy co bi mu co giao dan noi voi bo me con tu lay tay choc vao mat
Gia đình phản ánh cháu Q.M. bị sưng mắt phải, có thể không nhìn thấy ánh sáng do bị cô giáo dùng thước kẻ đánh vào mắt. (Ảnh: VTC News)

Anh Đ.V.B. đã đưa cháu M. đi khám ở Bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội). Qua hai lần mổ, bác sĩ chẩn đoán mắt phải của cháu có thể không nhìn thấy ánh sáng nữa, bị teo nhỏ và lác. Hiện, Q.M. được lắp thủy tinh tể, lúc nhìn thấy, lúc không.

Trước tình trạng của con, gia đình anh B. đã viết đơn trình báo công an, yêu cầu điều tra, làm rõ.

“Một tháng trôi qua, tôi vẫn không nhận được phản hồi nào từ các bên, vì vậy quyết định viết lên Facebook thông tin về vụ việc”, anh B. bức xúc cho biết trên Zing.vn.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 18/2, bà Dương Thị Tâm, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Cao Lộc cho biết trên báo Phụ nữ Việt Nam, hiện đã nhận được phản ánh của phụ huynh và đang cùng phối hợp với cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ việc.

hoc sinh lop 1 co nguy co bi mu co giao dan noi voi bo me con tu lay tay choc vao mat Lạng Sơn: Học sinh có nguy cơ bị mù vì bị giáo viên đánh, công an vào cuộc điều tra

Để làm sáng tỏ phản ánh của phụ huynh về việc có con học lớp 1 trường tiểu học Thụy Hùng (Cao Lộc, Lạng Sơn) ...

hoc sinh lop 1 co nguy co bi mu co giao dan noi voi bo me con tu lay tay choc vao mat 17 trường cho học sinh nghỉ học ngày Rằm tháng Giêng

Để đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh dịp lễ hội, UBND TP Thủ Dầu Một đã có thông báo 17 trường trên ...

hoc sinh lop 1 co nguy co bi mu co giao dan noi voi bo me con tu lay tay choc vao mat Cô giáo tát học sinh nhập viện bị xử phạt 2,5 triệu đồng

Ngoài mức kỷ luật cảnh cáo, cô giáo còn bị cơ quan công an xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.