Học trò mếu máo xin lỗi cô giáo vì lười học trong ngày chia tay

Tại lễ bế giảng năm học 2017-2018, các học sinh lớp 12D4 trường THPT Lê Quý Đôn (Đống Đa, Hà Nội) đã khóc và xin lỗi cô giáo chủ nhiệm vì đã không chăm ngoan, lười học.

Đoạn clip được VietNamNet ghi lại tại lễ bế giảng năm học 2017-2018 và chia tay đối với học sinh lớp 12 của Trường THPT Lê Quý Đôn sáng nay 24/5.

Trong giờ phút chia tay, các em học sinh lớp 12A4 bày tỏ muốn gửi lời xin lỗi tới cô giáo chủ nhiệm bởi tự nhận thấy rằng trong suốt 3 năm học THPT đã không thực sự chăm ngoan, để lại ấn tượng đối với các thầy cô là một lớp lười học, ý thức không tốt.

“Thầy cô bộ môn nào cũng nhận xét là lớp lười học nhưng bọn em thực sự có một tình cảm rất khó nói, có một tấm lòng chân thành này muốn nói với cô, điều mà suốt 3 năm qua chúng em chưa từng một lần dám nói rõ với cô là chúng em yêu cô như thế nào. Chúng em chưa bao giờ nói được một lời cảm ơn thật sự đến cô và đã bao nhiêu lần khiến cô buồn lòng” - một thành viên đại diện lớp chia sẻ.

Tất cả các thành viên của lớp đã cùng nhau đồng thanh: “D4 yêu cô nhiều lắm”.

Có lẽ giờ đây mỗi thành viên trong lớp đều hiểu rằng những lời này đã muộn màng và hối tiếc quãng thời gian chưa chú tâm vào việc học, mải chơi khiến thầy cô giáo phải phiền lòng.

hoc tro meu mao xin loi co giao vi luoi hoc trong ngay chia tay 'Muôn sắc thái' của học trò Trường THPT Việt Đức trong ngày chia tay

Giây phút kết thúc năm học bằng những tiếng trống trường réo rắt cũng là lúc, những giọt nước mắt, những cái ôm thật chặt ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.