Húc thẳng vào ôtô vì vừa lái xe vừa xem điện thoại

Vì mải xem điện thoại, một nhân viên giao hàng tại phía đông Trung Quốc đã lái xe lao thẳng vào một chiếc ôtô đang dừng đèn đỏ ở phía trước.
huc thang vao oto vi vua lai xe vua xem dien thoai Nhân chứng bức xúc kể lại giây phút CSGT bị nam thanh niên húc văng xuống đường

Vụ việc xảy ra ở thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy vào khoảng 7 giờ sáng. Đoạn clip được đăng tải trên trang Youku cho thấy người này vừa điều khiển xe máy vừa dán mắt vào điện thoại.

Anh ta không hề chú ý đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ vì thế đã lao thẳng vào chiếc xe hơi đang dừng ở phía trước. Tài xế xe máy, không đội mũ bảo hiểm, đã ngã lăn xuống đất.

Theo Đài truyền hình An Huy, anh ta không nhớ gì về cú va chạm. "Tôi không biết gì. Đầu tôi rất đau", người giao hàng nói khi ngồi bên vỉa hè. Cả hai phương tiện đều bị hư hại.

huc thang vao oto vi vua lai xe vua xem dien thoai

Cảnh sát giao thông đã có mặt và xác định lỗi thuộc về người lái xe máy. Người này cũng đã đồng ý bồi thường cho chủ chiếc xe hơi và chịu toàn bộ trách nhiệm về vụ việc.

huc thang vao oto vi vua lai xe vua xem dien thoai Hà Nội: Lái xe khách lạng lách, đánh võng còn hành hung công an

Thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế xe khách lao vào hành hung một chiến sỹ công an ở Hà Nội.

huc thang vao oto vi vua lai xe vua xem dien thoai Thọc tay vào xe máy đang chạy, bé trai 3 tuổi mất ngón tay

Ngày 7.3, bác sĩ Võ Hòa Khánh, Khoa vi phẫu - tạo hình, Bệnh viện (BV) Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, cho biết BV vừa ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.