iPhone 7 bị tố lỗi kết nối Bluetooth

Nhiều người dùng cho biết chức năng Bluetooth trên iPhone 7 hoạt động chập chờn không ổn định.

Trang 9to5Mac vừa tiến hành cuộc thăm dò các lỗi thường gặp trên iPhone 7. Kết quả có 23% người tham gia nói rằng họ không thể kết nối bằng Bluetooth, hoặc tín hiệu thường xuyên bị ngắt quãng. Một khảo sát khác của Gizmodo cũng thu về kết quả tương tự.

Theo một người dùng tên James, chiếc iPhone 7 mới của anh không thể tự động kết nối đến hệ thống âm thanh trên xe, trong khi iPhone 5 cũ lại làm rất nhanh mà không gặp trở ngại gì.

Một người dùng giấu tên khác cũng cho biết iPhone 7 thực sự là cơn ác mộng. Kết nối Bluetooth liên tục bị ngắt quãng khiến việc nghe nhạc không thể nào tệ hơn.

iPhone 7

Trên các diễn đàn hỏi đáp của Apple, nhiều người dùng cho rằng iPhone thường xuyên gặp vấn đề khi kết nối Bluetooth với xe hơi và các thiết bị không dây khác.

Hiện tượng lỗi kết nối không dây cũng thường gặp ở các sản phẩm mới, tuy nhiên với iPhone 7 đây là vấn đề khá khó chịu. Người lái xe hơi khi dùng đầu chuyển âm thanh trên iPhone 7 sẽ không thể cắm sạc để sử dụng Google Maps trong nhiều giờ.

Không chỉ riêng iPhone 7, các model cũ hơn chạy iOS 10 cũng gặp phải lỗi này. iPhone không thể kết nối với hệ thống âm thanh hoặc hay chuyển bài bất chợt, âm thanh bị ngắt quãng.

Không riêng người dùng đơn lẻ, BMW cũng lên tiếng về lỗi Bluetooth trên iPhone 7 khi kết nối với dòng xe của hãng.

Apple chưa đưa ra thông báo hoặc hướng dẫn cụ thể về lỗi này. Nhiều người dùng hy vọng hãng sẽ đưa ra bản cập nhật phầm mềm để khắc phục.

Asus ZenFone 3 Max - smartphone giá rẻ, pin 'trâu", thú vị

Nằm trong "đợt sóng" ZenFone thứ 3, ZenFone 3 Max là một lựa chọn khá thú vị trong tầm giá 4,5 triệu đồng.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.