iPhone SE bản mới có thể mang thiết kế tương tự iPhone X

iPhone SE bản mới có thể không mang cụm camera kép như iPhone X mà sở hữu camera đơn, cùng màn hình rộng 4 inch, thiết kế tương tự model cao cấp.

Theo 9to5Mac, iPhone SE bản mới vẫn mang kích thước nhỏ gọn như model hiện tại, tuy nhiên sẽ có thay đổi về tạo hình, mang hơi hướng của iPhone X. Như vậy, iPhone SE mới có thể sở hữu màn hình gần như không còn viền cùng phần Notch (thường gọi "tai thỏ") như trên mẫu điện thoại cao cấp nhất hiện nay của Apple.

iphone se ban moi co the mang thiet ke tuong tu iphone x

Tuy nhiên, giống một phiên bản rút gọn, iPhone SE có thể không mang cụm camera kép như iPhone X mà sở hữu camera đơn, cùng màn hình rộng 4 inch. Trên iPhone X, màn hình máy 5,8 inch nhưng kích thước máy thực tế nhỏ gọn như một máy 5 inch (do màn hình tối giản viền). iPhone SE nếu màn hình 4 inch sẽ có kích thước máy có thể nhỏ hơn iPhone 7/8 hiện tại và khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.

iPhone SE mới sẽ giải quyết được nhu cầu của người dùng không quá khắt khe về cấu hình, đồng thời có ngân sách vừa phải dành cho smartphone nhưng yêu thích Apple cũng như thiết kế của iPhone X. Bên cạnh đó, những người đang dùng iPhone SE sẽ có một thiết bị nâng cấp đáng giá cho model hiện tại, vốn mang thiết kế từ thời iPhone 5 ra mắt năm 2013.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.