Ít nhất 43 binh sĩ Afghanistan thiệt mạng bởi các tay súng Taliban

Có ít nhất 43 binh sĩ Afghanistan đã thiệt mạng bởi những phần tử hồi giáo cực đoan Taliban, hãng tin Reuters dẫn nguồn tin cho biết.

Theo Bộ Quốc phòng Afghanistan, ít nhất 43 binh sĩ Afghanistan đã thiệt mạng khi các phần tử hồi giáo cực đoan Taliban tấn công căn cứ quân sự ở miền Nam nước này.

Trong số 60 quân lính đang giữ căn cứ ở tỉnh Kandahar, đã có 43 người thiệt mạng, 9 người bị thương và 6 người bị mất tích sau khi bị tấn công vào giữa đêm.

it nhat 43 binh si afghanistan boi cac tay sung taliban
Ảnh: Reuters

Ngoài ra, Taliban tấn công khu trung tâm của một huyện thuộc tỉnh Ghazni lân cận, kích hoạt thuốc nổ trên xe bọc thép Humvee gần văn phòng chính quyền tỉnh.

Theo thống kê của giới chức Ghazni, ít nhất 15 nhân viên an ninh và 13 dân thường đã thiệt mạng trong các vụ tấn công tại tỉnh này.

Đồng thời, giao tranh giữa Taliban và lực lượng an ninh Afghanistan cũng được ghi nhận gần trung tâm chính quyền các tỉnh Farah và Kandahar.

it nhat 43 binh si afghanistan boi cac tay sung taliban Phận trai bị bắt cóc làm nô lệ tình dục ở Afghanistan

Trong tiếng nhạc rộn ràng, Jawed đang nhảy múa để "mua vui" cho cánh đàn ông trung niên trước khi bị họ thay nhau lạm dụng ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.