Kênh xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Newcastle, 00h30 13/1: Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Newcastle, 00h30 13/1: Trực tiếp Ngoại hạng Anh

Trận Chelsea vs Newcastle, 00h30 13/1 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh SSPORT, BDTV và K+PM.

*Link xem trực tiếp kết quả Chelsea vs Newcaslte:

*Link 1:

*Kênh xem trực tiếp bóng đá hôm nay:

https://vietnammoi.vn/kenh-xem-truc-tiep-bong-da-hom-nay-121-tam-diem-viet-nam-vs-iran-168533.htm

kenh xem truc tiep bong da chelsea vs newcastle 00h30 131 ngoai hang anh

*Thông tin trước trận Chelsea vs Newcastle:

Mục tiêu của các cầu thủ Chelsea chắc chắn sẽ là giành 1 chiến thắng trước Newcatsle trong trận đấu tới đây tại thánh địa Stanford Bridge. Đây không phải là 1 nhiệm vụ quá khó khăn khi The Blues được chơi trên sân nhà.

Ở 10 cuộc tiếp khách gần nhất, đội bóng được HLV Sarri dẫn dắt giành chiến thắng đến 7 trận, hòa 2 và chỉ để thua duy nhất đúng 1 trận trước các đối thủ. Theo thống kê về tỷ lệ chỉ số handicap, mặc dù đạt kết quả ấn tượng trong 10 trận đấu kể trên nhưng “The Blues” lại để thua theo châu Á đến 5 trận.

Trong 5 trận còn lại họ thắng 3 và hòa 2. Trong tổng số 20 CLB tại giải ngoại hạng Anh, tỷ lệ thắng trận theo châu Á của đội chủ sân Stanford Bridge chỉ đứng thứ 13 so với các đội bóng còn lại, thấp nhất trong 6 đội bóng dẫn đầu BXH.

Bên kia chiến tuyến, trong 10 trận đấu gần nhất những chú “chích chòe” phải rời xa tổ ấm của mình, họ chỉ có 2 lần giành được chiến thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua trước các đội chủ nhà. Nhưng họ lại khá trái ngược với đội bóng thành London về thành tích theo TLCA.

Trong chuỗi 10 trận không mấy ấn tượng về mặt chuyên môn của thầy trò HLV Rafael Benítez, thì họ lại thắng theo tỷ lệ châu Á đến 8 trận đấu. Theo thống kê từ quá khứ, trong 10 cuộc so tài gần nhất giữa 2 đội Chelsea đang chiếm ưu thế với 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trước đội bóng áo sọc trắng đen.

Nhưng trong cả 2 cuộc đối đầu với đội quân được dẫn dắt bởi HLV Benitez gần đây nhất, Chelsea đều không thể dành chiến thắng theo châu Á. Mức tỷ lệ mà giới chuyên môn đưa ra cho trận đấu này là -1.5-2 giành cho đội bóng thành London.

Mặc dù quá khứ đang nghiêng về đội bóng áo xanh nhưng những con số thống kê về tỷ lệ thắng trận theo chỉ số handicap đang ủng hộ đội khách trong trận đấu này. Vì vậy, cửa Newcastle là lựa chọn sáng suốt hơn cả. Mặt khác, cả Chelsea và đội khách đều mang tư tưởng thực dụng, nên trận đấu khó có nhiều bàn thắng.

+THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Chelsea: Morata, Christensen, Fabregas chấn thương

- Newcatsle: Muto, Darlow, Dummett, Shelvey chấn thương

*CHỌN: Newcatsle

*DỰ ĐOÁN: Chelsea 1-0 Newcatsle

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.