Khách định cầm va-li đánh nhân viên hàng không Tân Sơn Nhất

Mặc dù đại diện hãng hàng không đã giải thích nhưng hành khách này vẫn văng tục chửi bới, la hét gây rối mất trật tự.

Liên quan đến thông tin khống chế một hành khách định tấn công nhân viên hàng không, chiều ngày 26/11, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Cục hàng không Việt Nam xác nhận sự việc.

Cùng ngày, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, đại diện đồn công an sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho biết, đã tiếp nhận xử lý một nam hành khách gây rối trật tự ở sân bay vào chiều 25/11.

Cụ thể, hành khách này đi chuyến bay của Vietjet số hiệu VJ316 vào chiều 25/11 và đến nơi trễ hơn so với giờ ra máy bay quy định trên vé. Theo Vietjet Air, hành khách ra cửa lúc 19h07 phút, trong khi giờ khởi hành 18h30.

khach dinh cam va li danh nhan vien hang khong tan son nhat
Nam hành khách có ý định tấn công nhân viên hàng không bị an ninh khống chế. (Ảnh chụp từ clip).

Dù được nhân viên quầy vé Vietjet Air giải thích và yêu cầu khách đổi chuyến, hành khách này không hợp tác mà lớn tiếng, thậm chí còn văng tục và cầm chiếc va-li định tấn công nhân viên hàng không.

Ngay lập lức, an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã khống chế kịp thời và bàn giao cho đồn công an Tân Sơn Nhất xử lý.

Trong một diễn biến khác, do ảnh hưởng của bão số 9 đến tối 25/11, các chuyến bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific đã đồng loạt thông báo trễ giờ bay vì thời tiết xấu.

Các chuyến bay bay đến TP.HCM cũng chậm khởi hành, thậm chí nhiều máy bay phải bay vòng liên tục mới đáp xuống được sân bay Tân Sơn Nhất hoặc đáp xuống sân bay khác.

Máy bay từ nước ngoài về TP.HCM cũng phải lượn nhiều vòng để chờ hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Trao đổi với báo Zing.vn, ông Lưu Việt Hùng, Chánh văn phòng Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, cho biết hiện tượng tắc nghẽn không lưu xảy ra là không thể tránh khỏi do TP.HCM có mưa lớn, thời tiết xấu ảnh hưởng lớn đến việc điều phối các chuyến bay.

"Nhiệm vụ đảm bảo an toàn bay được cảng hàng không Tân Sơn Nhất đặt lên hàng đầu", ông Hùng nhấn mạnh.

khach dinh cam va li danh nhan vien hang khong tan son nhat Có 2 nữ nhân viên hàng không bị đánh ở sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa?

Theo video mới được đăng tải trên mạng xã hội, có tới 2 nữ nhân viên hàng không bị đánh ở sân bay Thọ Xuân, ...

khach dinh cam va li danh nhan vien hang khong tan son nhat Khởi tố vụ 3 nam thanh niên đánh nữ tiếp viên hàng không ở CHK Thọ Xuân

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng đánh ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.