Vụ khăn lụa Khaisilk - một thương hiệu tồn tại suốt hơn 30 năm qua - gắn mác “made in China” là cú sốc lớn cho niềm tin vào thương hiệu Việt của người tiêu dùng.
Sau lùm xùm thông tin khăn có mác "Made in China" và "Made in Vietnam", tối nay, 25/10, ông chủ Khaisilk đăng thông tin trên Facebook 'sẽ trả lời với báo', còn fanpage Khaisilk bất ngờ hoạt động trở lại sau nhiều giờ đóng.
Theo Giám đốc Công ty bất động sản Lê Thành, không ít doanh nghiệp sau khi thực hiện một dự án NOXH đã không muốn tiếp tục khi thấy lợi nhuận quá thấp, thủ tục phức tạp, khâu hậu kiểm về giá bán, thanh tra nhiều áp lực...