Khăn có mác 'Made in China': Ông chủ Khaisilk 'sẽ trả lời với báo' còn fanpage Khaisilk bất ngờ mở lại sau nhiều giờ đóng

Sau lùm xùm thông tin khăn có mác "Made in China" và "Made in Vietnam", tối nay, 25/10, ông chủ Khaisilk đăng thông tin trên Facebook 'sẽ trả lời với báo', còn fanpage Khaisilk bất ngờ hoạt động trở lại sau nhiều giờ đóng.

Những ngày gần đây dư luận đang rất quan tâm đến thương hiệu lụa nổi tiếng số một Việt Nam Khaisilk khi bán hàng cho khách có cả mác "Made in China" và "Made in Vietnam".

khan co mac made in china ong chu khaisilk se tra loi voi bao con fanpage khaisilk bat ngo mo lai sau nhieu gio dong
Chiếc khăn vừa có mác Made in China vừa co mác Made in Vietnam của Khaisilk.

Phía công ty V. (khách hàng của Khaisilk) đặt ra câu hỏi lô khăn vừa mua từ Khaisilk có xuất từ đâu khi mà vừa có mác Made in China vừa có mác Made in Vietnam.

Mặc dù đại diện cửa hàng Khaisilk Hà Nội thừa nhận lô khăn đó chính là hàng của Khaisilk và đưa ra giải thích nhưng nhiều người tiêu dùng không đồng ý với cách giải thích này từ phía Khaisilk Hà Nội.

khan co mac made in china ong chu khaisilk se tra loi voi bao con fanpage khaisilk bat ngo mo lai sau nhieu gio dong
Trong tâm bão dư luận về sự việc phát hiện mác "xuất xứ Trung Quốc" trên khăn lụa của Khaisilk trang Fanpage của hãng này lặng lẽ đóng cửa.

Trong cơn bão dư luận đó Fanpage của Khaisilk là Khaisilk Boutique lặng lẽ đóng cửa mặc dù đây là Fanpage chính và được dẫn link từ trang Web của Khaisilk về.

Sau nhiều tiếng dừng hoạt động hiện Fanpage này đã hoạt động trở lại mà không hề có thêm bất cứ lời giải thích.

Cho tới thời điểm này ông chủ của Khaisilk, Hoàng Khải vẫn chưa hề có phát ngôn chính thức nào liên quan đến sự việc trên.

Tuy nhiên, trên Facebook cá nhân của mình ông chủ Hoàng Khải vừa đăng thông báo: "Khải sẽ trả lời với báo Thanh Niên vào tối nay".

khan co mac made in china ong chu khaisilk se tra loi voi bao con fanpage khaisilk bat ngo mo lai sau nhieu gio dong
Sau nhiều giờ đồng hồ trang Fanpage này đã hoạt động trở lại nhưng không hề có lời giải thích nào được đưa ra cho tới thời điểm này. (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù chưa rõ nội dung trả lời phỏng vấn là gì nhưng nhiều người mong ngóng ông Hoàng Khải sẽ có câu trả lời thoả đáng về sự việc vừa qua.

khan co mac made in china ong chu khaisilk se tra loi voi bao con fanpage khaisilk bat ngo mo lai sau nhieu gio dong Nhiều cư dân mạng phản ứng trước giải thích thiếu thuyết phục từ phía Khaisilk

Việc phát hiện đồng thời cả nhãn 'Made in Vietnam' và 'Made in China' trên sản phẩm của Khaisilk đang gây xôn xao dư luận. Dù ...

khan co mac made in china ong chu khaisilk se tra loi voi bao con fanpage khaisilk bat ngo mo lai sau nhieu gio dong Mua khăn lụa ở Khaisilk khách hàng nhận được khăn mác Made in China và Made in Vietnam

Công ty V. mua 60 chiếc khăn lụa của Khaisilk với giá 644.000 đồng một chiếc để làm quà tặng đối tác. Tuy nhiên khi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.