Sau lùm xùm lụa tàu, ông chủ Khaisilk không còn kinh doanh tòa lâu đài trắng, nhà hàng Cham Charm

Sau khi dính phải scandal về người gốc sản phẩm lụa, ông chủ Khaisilk không còn xuất hiện trên truyền thông và thông tin mới nhất về doanh nhân này là không còn liên quan đến tòa lâu đài mang tính biểu tượng của mình ở TP HCM.

Tập đoàn Chloe Hospitality vừa có thông báo về việc tiếp quản hoạt động của Khách sạn Tajmasago và Nhà hàng Cham Charm của tập đoàn Khaisilk tại số 2 - 6 Phan Văn Chương (khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7).

Giá trị của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ. Sau chuyển nhượng, cả hai dự án này sẽ mang thương hiệu mới là Chloe Gallery.

Chloe Gallery sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ và mở cửa từ cuối tháng 12/2018 với diện mạo mới.

sau lum xum lua tau ong chu khaisilk da ban toa lau dai trang ban luon nha hang cham charm
Lâu đài trắng của ông Hoàng Khải từng gây sốt với kinh phí đầu tư 15 triệu USD đã về với chủ mới.

Khách sạn TajmaSago và Nhà hàng Cham Charm trước đó thuộc sở hữu của ông chủ Khaisilk, tức doanh nhân Hoàng Khải. Ông Hoàng Khải còn là chủ một số nhà hàng cao cấp tại TP HCM như Au Menoir de Khai, Ming Dynasty, Nam Phan; Cham Charm, Trois Pommes; London Steak House, Khai’s Brothers và That’s Café, trung tâm thương mại cao cấp có tên Saigon Paragon...

Tajmasago là tòa lâu đài trắng được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của vùng Marrakech với màu sắc chủ đạo là trắng - đen nằm tại bờ hồ bán nguyệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Sau hai năm xây dựng với hơn 1.000 công nhân làm việc, tòa nhà này bắt đầu đi vào hoạt động cuối tháng 5/2012. Khu nghỉ dưỡng có tổng vốn đầu tư tới 15 triệu USD có 19 phòng, trong đó có một phòng President Suite diện tích tới 260m2. Điểm đặc biệt của tòa lâu đài này là trong khuôn viên vườn chỉ trồng một loài cây duy nhất là huyết dụ.

Theo chủ mới, “lâu đài” TajmaSago và nhà hàng Cham Charm sẽ được chỉnh sửa toàn bộ diện mạo, và dự kiến hoàn thành cuối tháng 12/2018. Theo kế hoạch, Chloe Gallery sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ như ẩm thực cho những sự kiện của giới kinh doanh, từ hội nghị, chiêu đãi, yến tiệc, du thuyền trên sông… đến trình diễn sản phẩm.

sau lum xum lua tau ong chu khaisilk da ban toa lau dai trang ban luon nha hang cham charm
“Lâu đài” TajmaSago và nhà hàng Cham Charm sẽ được chỉnh sửa toàn bộ diện mạo.

Đặc biệt, chủ mới còn cho biết hai công trình này sẽ là điểm hẹn cho những đại tiệc về nghệ thuật - âm nhạc - thời trang - điện ảnh, là nơi kết nối các tài năng, giá trị văn hoá - tinh thần hiện đại với cộng đồng công chúng văn minh.

Tòa lâu đài màu trắng Tajmasago đã từng được nhắc đến trong tạp chí Forbes phiên bản tiếng Việt, với thiết kế theo hai gam màu chủ đạo là trắng và đen.

Trong khi đó tòa nhà Cham Charm tọa lạc tại số 2 Phạm Văn Chương, phường Tân Phú (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM) được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Khaisilk, một tập đoàn có các thiết kế nhà hàng đều mang nét cung đình, từ Việt Nam (Nam Kha) đến Trung Hoa (Ming) và Chăm Pa (Cham Charm).

Cham Charm có diện tích 5.000m2, có thể chứa đến 600 khách. Không gian nhà hàng được chia làm 3 khu vực. Tầng trên cùng dành cho thực khách thưởng thức các món nướng trong không gian rộng rãi và thơ mộng. Khu vực tầng trệt có nhiều phòng riêng, dành cho những thực khách đặc biệt cần không gian yên tĩnh.

sau lum xum lua tau ong chu khaisilk da ban toa lau dai trang ban luon nha hang cham charm Ham đồ ngoại, người Việt bị lừa về thương hiệu

Mập mờ về nhãn mác nguồn gốc xuất xức, không ít thương hiệu gây hiểu lầm cho người tiêu dùng vì tâm lý tin vào ...

sau lum xum lua tau ong chu khaisilk da ban toa lau dai trang ban luon nha hang cham charm Cửa hàng Khaisilk chuẩn bị mở cửa bán lại tại Hà Nội?

Theo người dân sinh sống tại phố Hàng Gai (Hoàn Kiếm, Hà Nội), thời gian gần đây, cửa hàng tại địa chỉ 113 Hàng Gai ...

sau lum xum lua tau ong chu khaisilk da ban toa lau dai trang ban luon nha hang cham charm Xôn xao vụ Con Cưng, chờ mãi chưa thấy xử vụ Khaisilk

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho rằng Con Cưng có 7 hành vi vi phạm, trong khi đó vụ việc ...

sau lum xum lua tau ong chu khaisilk da ban toa lau dai trang ban luon nha hang cham charm Đế chế bán hàng trẻ em nghìn tỷ Con Cưng từng kinh doanh ra sao trước 'bão thông tin' gian lận sản phẩm

Được sáng lập bởi hai chuyên gia về công nghệ là ông Nguyễn Quốc Minh và ông Lưu Anh Tiến, Con Cưng đã có những ...

sau lum xum lua tau ong chu khaisilk da ban toa lau dai trang ban luon nha hang cham charm Hải quan nói gì sau vụ Khaisilk, Con Cưng…?

Ngày 26/7, Tổng cục Hải quan tổ chức buổi họp báo cung cấp thông tin liên quan đến Thông tư 38/2018 của Bộ Tài chính ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.