Khẩu trang AIRism của Uniqlo sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/9

Vào ngày 11/9, khẩu trang AIRism của hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo sẽ ra mắt công chúng Việt Nam, với mức giá 249.000 đồng/túi 3 chiếc.

Thông báo trên fanpage Facebook sáng ngày 10/9, hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo cho biết chiếc khẩu trang đình đám AIRism sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng Uniqlo Việt Nam vào ngày 11/9 tới. Theo đó, mức giá niêm yết cho một túi ba chiếc khẩu trang của dòng sản phẩm này là 249.000 đồng.

Khẩu trang AIRism của Uniqlo sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 11/9 - Ảnh 1.

Khẩu trang AIRism của Uniqlo ra mắt công chúng Việt Nam vào thứ Sáu ngày 11/9. (Ảnh: Uniqlo Việt Nam).

Khẩu trang AIRism có cùng chất liệu với dòng sản phẩm đồ lót AIRism của Uniqlo, được quảng cáo là mát, thoáng khí và khô nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm này có ba lớp, một trong số đó là lớp bộ lọc ngăn chặn vi khuẩn và phấn hoa, một lớp khác để ngăn tia cực tím và trong cùng là lớp mắt lưới giúp người dùng dễ dàng khi thở.

Đáng chú ý, khẩu trang này có thể giặt được và tái sử dụng nhiều lần. Các thử nghiệm của Uniqlo cho thấy bộ lọc ở lớp giữa có hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các giọt vi khuẩn và các hạt phấn hoa. Tuy nhiên, nó không hoàn toàn ngăn chặn được virus, bao gồm cả virus corona gây ra dịch bệnh Covid-19.

Theo thông tin từ phía Uniqlo, khẩu trang AIRism sẽ có ba kích cỡ khác nhau trong đó cỡ S thiết kế dành riêng cho trẻ em độ tuổi tiểu học hoặc có chiều cao từ 110 cm, nhưng cần có sự giám sát của người lớn khi đeo. Ngoài ra, chúng cũng có ba màu khác nhau: trắng, xám, đen, cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Khẩu trang AIRism của Uniqlo sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 11/9 - Ảnh 2.

Khẩu trang của Uniqlo có ba kích cỡ và ba màu khác nhau. (Ảnh: Uniqlo Việt Nam).

Tuy nhiên, do số lượng có hạn và mong muốn càng nhiều khách hàng có thể sở hữu sản phẩm này, Uniqlo cho biết sẽ áp dụng giới hạn số lượng trên đơn hàng. Trong đó, mỗi khách hàng được mua tối đa ba bộ sản phẩm cho một đơn hàng, mỗi bộ gồm ba khẩu trang AIRism cùng màu.

Trước đó vào giữa tháng 6, Uniqlo đã bán khẩu trang AIRism tại Nhật Bản vào ngày 19/6. Trong ngày ra mắt, đã có hàng dài người chờ đợi ngoài cửa hàng của Uniqlo dưới trời mưa chỉ để mua khẩu trang. Trong khi đó, website bán hàng trực tuyến của thương hiệu này đã bị tắc nghẽn do lượng khách hàng truy cập quá lớn cùng lúc.

Tại Nhật Bản, sản phẩm này có giá 990 yên/túi ba chiếc (khoảng hơn 200.000 đồng) Việc khẩu trang AIRism "bán đắt như tôm tươi" vào hồi tháng 6 nhưng lại được người dân đổ xô đi mua cũng phản ánh phần nào mối lo ngại về Covid-19 khiến cho người tiêu dùng Nhật Bản chưa nguôi sau vài tuần tình trạng khẩn cấp quốc gia được dỡ bỏ.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Thông tin chi tiết: vietnaminvestmentforum.vn

Đăng ký mua vé hoặc tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt.

chọn
Chi tiết phương án làm đường BT hơn tỷ USD nối sân bay Gia Bình đoạn qua Hà Nội
Tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với thủ đô Hà Nội đoạn đi qua địa bàn TP Hà Nội có chiều dài hơn 13,5 km, với tổng mức đầu tư gần 33.000 tỷ đồng, đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), loại hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT).