Khóa trái cửa phòng phóng hỏa giết vợ hờ và tình địch

Ghen với phi công trẻ của vợ hờ, Việt mua xăng khóa trái cửa phòng trọ rồi phóng hỏa đốt cả hai.
kho a tra i cu a pho ng pho ng ho a gie t vo ho va ti nh di ch Không chịu nhường đường, một người say bị đánh chết
kho a tra i cu a pho ng pho ng ho a gie t vo ho va ti nh di ch Đánh chết người còn cho số điện thoại, thách báo công an
kho a tra i cu a pho ng pho ng ho a gie t vo ho va ti nh di ch Bị cáo từng 'trắng án' tội giết người lãnh án chung thân
kho a tra i cu a pho ng pho ng ho a gie t vo ho va ti nh di ch
Bị cáo Việt tại tòa (ảnh: L.H).

Ngày 3/4, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Châu Văn Việt (sinh năm 1969, ngụ Tiền Giang) 15 năm tù về hai tội Giết người và Hủy hoại tài sản. Tại phiên toà, bị cáo chỉ đồng ý bồi thường chi phí thuốc men cho người tình cũ là nạn nhân thứ nhất của vụ án. Đối với nạn nhân thứ 2, bị cáo gọi là "tình địch" thì Việt không đồng ý bồi thường tiền thuốc men. Lý do "tại anh ta nên bị cáo mới làm thế"...

Theo cáo trạng, dù có vợ con nhưng Việt vẫn chung sống như vợ chồng với bà Lê Thanh T. (sinh năm 1974, ngụ tỉnh Nghệ An) ở phòng trọ thuê trên đường Ngô Chí Quốc, khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Sau gần 2 năm chung sống, đến tháng 2/2015 giữa 2 người phát sinh mâu thuẫn nên chia tay và Việt phải chuyển chỗ trọ.

Chỉ một thời gian ngắn sau, bà T quen biết và đưa ông Trần Huy B (sinh năm 1978, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) về phòng trọ nói trên chung sống. Biết được tin này, Việt tỏ ra ghen tuông, nhiều lần gây sự và dọa giết bà T lẫn ông B. Ngoài ra, cả T và ông B có nhiều lần nhắn tin qua lại với Việt khá căng thẳng.

Đêm 10/6, Việt đi xe gắn máy về quê nhưng tấp vào quán ăn, nhậu một mình. Lúc nhậu Việt đọc lại tin nhắn của bà T nhắn cho mình nên tỏ ra bức xúc và quyết thực hiện hành vi.

kho a tra i cu a pho ng pho ng ho a gie t vo ho va ti nh di ch Nỗi đau của cô giáo bị đánh ghen ngay trên bục giảng

Vô cớ bị đánh ghen ngay trên bục giảng, trước mặt hàng chục học sinh của mình, cô giáo N. trong sự việc ấy vô ...

Việt mua 30 ngàn đồng tiền xăng rồi chạy đến phòng trọ của bà T lúc rạng sáng ngày 11/6. Tại đây, Việt lấy ổ khóa thường dùng để khóa xe máy đề phòng trộm để khóa cửa phòng trọ của bà T. Sau đó Việt tạt xăng vào khe cửa rồi châm lửa. Thấy ngọn lửa bao trùm căn phòng trọ, Việt mới lấy xe máy bỏ đi.

Khi lửa bùng phát , bà T và ông B đang ngủ trong phòng nên không thoát ra ngoài được. Những người cùng xóm trọ đã kịp thời phát hiện, phá cửa phòng vào giải cứu đưa hai nạn nhân và đi cấp cứu. Theo đó, bà T bị bỏng 17%, còn ông B bỏng 10%, cùng nhiều tài sản trong phòng bị cháy hư hại hoàn toàn.

Tại cơ quan chức năng, Việt khai, sau khi gây án đã bỏ về miền Tây làm thuê, lênh đênh trên sông nước để kiếm sống và lẩn trốn. Khi biết Công an truy lùng, "lưới trời lồng lộng" rất khó thoát nên Việt ra đầu thú.

chọn
Toàn cảnh nơi quy hoạch KCN Thổ Hoàng 250 ha ở Hưng Yên vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư
Khu công nghiệp Thổ Hoàng có tổng mức đầu tư 3.095 tỷ đồng, sẽ xây dựng trên diện tích 250 ha tại các xã Vân Du, xã Xuân Trúc, xã Quang Lãng và thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.