Khoảnh khắc đẹp 8/3: Người đàn ông nhặt ve chai cười rạng rỡ mua hoa tặng vợ

“Dấu yêu ơi, anh chỉ có một bông hồng. Dành tặng em suốt một đời vất vả…”. Bức ảnh người đàn ông nhặt ve chai mua hoa tặng vợ ngày 8/3 khiến nhiều người xúc động.
khoanh khac dep 83 nguoi dan ong nhat ve chai cuoi rang ro mua hoa tang vo Bắn rap giỏi, 9X xinh đẹp trở thành cô gái vạn like
khoanh khac dep 83 nguoi dan ong nhat ve chai cuoi rang ro mua hoa tang vo Chú cảnh sát cởi áo, khoác cho cụ ông nhặt rác trong ngày mưa rét Hà Nội

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 luôn là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ của mình. Người có điều kiện thì tặng món quà đắt tiền, ai không có thì lựa chọn quà đơn giản, điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm chân thành dành cho nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau những hình ảnh xúc động về người đàn ông nhặt ve chai mua hoa tặng vợ nhân dịp ngày lễ.

khoanh khac dep 83 nguoi dan ong nhat ve chai cuoi rang ro mua hoa tang vo
Người đàn ông quần áo lam lũ cầm bông hoa về tặng vợ. (Ảnh: FBNV).

Mặc dù quần áo lao động lấm lem, gương mặt khắc khổ cùng với một bên mắt bị tật nhưng người đàn ông này vẫn cười rạng rỡ khi cầm trên tay bông hoa để tặng vợ mình. Có thể món quà không lớn, nhưng chắc hẳn một điều, người vợ sẽ vô cùng hạnh phúc khi được nhận tấm lòng yêu thương giản dị của chồng.

Trao đổi với PV, ông Đặng Ngọc Huấn (Ninh Bình), người đăng tải bức ảnh cho biết, ông chụp lại khoảnh khắc này trên đoạn đường Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội. “Người đàn ông này khoảng 55 tuổi, làm nghề nhặt ve chai gần đấy. Ông ấy bảo mua hoa về tặng vợ vì hoa cũng rẻ nên còn đủ tiền”.

khoanh khac dep 83 nguoi dan ong nhat ve chai cuoi rang ro mua hoa tang vo
Nụ cười rạng rỡ. (Ảnh: FBNV).

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận.

“Hâm mộ chú quá, người đàn ông tuyệt vời”, “Thật ngưỡng mộ. Không phải mình cứ nghèo thì mình không có hạnh phúc”, “Món quà được nhận đâu cần giá trị lớn, cử chỉ, lời nói chân thành là đủ”. Đó là những bình luận của cộng đồng mạng dành cho hình ảnh này.

khoanh khac dep 83 nguoi dan ong nhat ve chai cuoi rang ro mua hoa tang vo

Vào các dịp lễ, trong khi nhiều người đua nhau khoe khoang món quà xa xỉ đắt tiền, thì những hình ảnh đẹp, câu chuyện giản dị lại có sức lan tỏa kỳ lạ, giúp ta tin tưởng hơn vào tình yêu bền bỉ trong cuộc sống.

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.