Khởi tố 3 anh em ruột bênh mẹ đánh chết người

Đi chăn trâu và vô tình để trâu vào ruộng rau nhà hàng xóm, bà M xảy ra cãi vã với ông chủ vườn rau. Kết cục khiến ba người con bà M vướng vòng lao lý…

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 26/1, trong quá trình chăn thả trâu ở cánh đồng thôn Phú Nhiên, xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, bà M. (trú ở xã Quang Trung), vô tình để trâu đi vào khu vực trồng rau của gia đình anh Phan Thanh Trí (SN 1970). Phát hiện ra, anh Trí lớn tiếng và đe dọa đánh bà M.

khoi to 3 anh em ruot vi mot con trau
Ảnh minh họa từ internet.

Biết chuyện, 3 con trai của bà M là Nguyễn – Hạnh và Khánh lập tức cầm gậy gỗ, tuýp sắt kéo ra bênh vực mẹ.

Thấy vậy, anh Trí vào nhà cầm con dao quắm ra và tiếp tục đôi co với phía bà M. Lời qua tiếng lại, nhóm con trai bà M lao vào tấn công anh Trí. Trong tư thế phòng thủ, anh Trí cầm dao chém trúng Nguyễn rồi bị hai người con trai còn lại của bà M đánh văng hung khí và đánh anh Trí gục ngã tại chỗ. Nạn nhân sau đó đã tử vong.

Trao đổi với PV, lãnh đạo xã Quang Trung xác nhận có sự việc trên đồng thời cho biết khi nhận được thông tin CAH Phú Xuyên đã khẩn trương vào cuộc điều tra và ngay trong ngày 26/1 đã vận động 3 anh em Nguyễn, Khánh, Hạnh ra đầu thú, thu giữ hung khí của vụ án.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.