Đề nghị khởi tố nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không

Nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị đề nghị khởi tố và cấm bay trong 12 tháng.
 
cam bay de nghi khoi to nhom doi tuong danh nu nhan vien hang khong
Nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không. (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), Cục Hàng không Việt Nam vừa cung cấp thông tin mới.

Cụ thể, tờ Vietnamplus cho biết, Cục Hàng không đã ban hành quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn là 12 tháng đối với 3 thanh niên đánh nữ nhân viên nêu trên.

Ngoài ra, trong 12 tháng tiếp theo, 3 đối tượng này sẽ phải chấp hành kiểm tra trực quan bắt buộc.

Các thanh niên nêu trên gồm Lê Trung Dũng (SN 1984, Thọ Xuân, Thanh Hóa); Phạm Hữu An (SN 1990, TP Thanh Hóa) và Lê Văn Nhị (SN 1977, Thọ Xuân, Thanh Hóa).

Theo đó, các thanh niên này bị cấm bay từ 26/11/2018 đến hết ngày 25/11/2019 và kiểm tra trực quan bắt buộc từ 26/11/2019 đến hết ngày 25/11/2020.

Đáng chú ý là tờ VnExpress dẫn lời Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc, ông Trần Hoài Phương cho hay, hành vi đánh nữ nhân viên hàng không của các thanh niên trên có tính chất côn đồ ở nơi nhạy cảm.

Do đó, đơn vị trên đã đề nghị công an xem xét khởi tố vụ án bởi những thanh niên này có dấu hiệu của hành vi gây rối, cố ý gây thương tích.

Trước đó, trong văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hóa, Bộ GTVT cho biết đây là vụ việc mang tính chất nghiêm trọng.

Bộ này cũng đề nghị Thanh Hóa chỉ đạo cơ quan chức năng xử lí nghiêm đối với các thanh niên có hành vi côn đồ trong vụ đánh nữ nhân viên hàng không.

cam bay de nghi khoi to nhom doi tuong danh nu nhan vien hang khong Tin bão mới nhất: Công nhân đội mưa khắc phục sạt lở đường sắt do ảnh hưởng bão số 9

Do ảnh hưởng bão số 9, nhiều đoạn đường sắt bị sạt lở, lực lượng công nhân phải đội mưa khắc phục, thông tuyến trong ...

cam bay de nghi khoi to nhom doi tuong danh nu nhan vien hang khong Ảnh hưởng bão số 9: Bao giờ thông tuyến đường sắt Bắc - Nam?

Nếu điều kiện thuận lợi, đường sắt Bắc - Nam sẽ thông tuyến vào tối nay sau những ảnh hưởng từ bão số 9.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.