Có 2 nữ nhân viên hàng không bị đánh ở sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa?

Theo video mới được đăng tải trên mạng xã hội, có tới 2 nữ nhân viên hàng không bị đánh ở sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa.
co 2 nu nhan vien hang khong bi danh o san bay tho xuan thanh hoa
Cảnh hành hung nữ nhân viên hàng không. (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng khôngsân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), tờ Người lao động vừa cung cấp thông tin mới.

Cụ thể, tờ Người lao động dẫn một video vừa đăng tải trên mạng xã hội cho thấy có tới 2 người bị nhóm thanh niên đánh.

Trong đoạn video dài hơn 1 phút nêu trên, nhóm 3 thanh niên đã hành hung 2 nữ nhân viên dù nhân viên an ninh sân bay ngăn cản.

Theo video, một nữ nhân viên mặc đồng phục sẫm màu của Vietjet bị đấm vào mặt và một nữ nhân viên hàng không khác mặc động phục màu đỏ bị tát, đạp ngã.

Được biết, vụ hành hung chỉ dừng lại khi lực lượng an ninh sân bay tới đông và không chế nhóm thanh niên này.

Trong một diễn biến liên quan, theo tờ Tri thức trực tuyến, ngày 25/11, CSĐT Công an huyện Thọ Xuân đã có quyết định khởi tố bị can đối với nhóm người đánh nữ nhân viên hàng không.

Cụ thể, Công an đã khởi tố bị can với Phạm Hữu An (28 tuổi, TP Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (41 tuổi) và Lê Trung Dũng (34 tuổi, cùng trú huyện Thọ Xuân) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Được biết, Cục Hàng không Việt Nam cũng đã ban hành quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn là 12 tháng đối với 3 thanh niên đánh nữ nhân viên nêu trên.

Ngoài ra, trong 12 tháng tiếp theo, 3 đối tượng này sẽ phải chấp hành kiểm tra trực quan bắt buộc.

Theo đó, các thanh niên này bị cấm bay từ 26/11/2018 đến hết ngày 25/11/2019 và kiểm tra trực quan bắt buộc từ 26/11/2019 đến hết ngày 25/11/2020.

Video 2 nữ nhân viên hàng không bị đánh ở sân bay Thọ Xuân. (Nguồn: Người lao động).
co 2 nu nhan vien hang khong bi danh o san bay tho xuan thanh hoa Đề nghị khởi tố nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không

Nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị đề nghị khởi tố và cấm bay trong ...

co 2 nu nhan vien hang khong bi danh o san bay tho xuan thanh hoa Vụ ba thanh niên đánh nữ tiếp viên hàng không ở CHK Thọ Xuân: ‘Chưa xử phạt hành chính’

Ông Lê Như Anh, Trưởng Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, ba thanh niên đánh nữ tiếp viên hàng không ở CHK ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.