Khởi tố người phụ nữ đâm vợ của người tình

Sau khi hẹn gặp vợ của người tình tại đập thủy điện, Hà đã dùng dao đâm bảy nhát vào chị N. khiến chị nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
khoi to nguoi phu nu dam vo cua nguoi tinh
Chị N. bị người tình của chồng đâm trọng thương. Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp.

Chiều 20/2, Thượng tá Nguyễn Văn Lân, Phó trưởng Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Hà (SN 1994, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Thượng tá Lân cho hay, theo kết quả điều tra, Hà đã gây tổn hại 75% sức khỏe cho chị Lê Thị N. (SN 1996, ngụ thị trấn Ea Knốp) và tổn hại 10% sức khỏe với chị Lê Thị Diệu L. (SN 1997, em gái chị N.). Nhưng do Hà nuôi con nhỏ nên cơ quan công an chỉ áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú chứ không bắt tạm giam.

Trước đó, theo đơn tố cáo của chị Lê Thị N., đêm 26/1 chồng chị đi đâu chơi qua đêm không chịu về nhà. Đến sáng 27/1, khi chồng về chị N. phát hiện facebook của Hà đăng nhiều hình ảnh tình cảm với chồng mình nên hai người xảy ra mâu thuẫn.

Chiều ngày 27/1, chị N. nhận được tin nhắn của Hà yêu cầu gặp để nói chuyện. Đến khoảng 13h30 ngày 27/1, chị N. cùng em gái là Lê Thị Diệu L. và một số người đến gặp Hà tại đập thủy điện Ea Knốp để làm rõ sự việc.

Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn, sau đó, Hà dùng dao đâm liên tiếp vào người N. và hai nhát vào tay L. Do vết thương nặng nên hai chị được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chị N. cho biết, hai vợ chồng chị đã đăng kí kết hôn từ năm 2015 và có với nhau một người con. Tuy nhiên chồng chị và Hà đã có quan hệ bất chính với nhau chín tháng nay.

“Hai người ở chung với nhau đã được sáu tháng và anh mới về lại nhà ở với vợ con được ba tháng nay. Bản thân tôi đã phẫu thuật cắt bỏ thận và lá lách hai lần nên sức khỏe rất yếu, lúc tỉnh, lúc mê”, chị N. nói.

chọn
Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD trong phân khu sông Hồng
Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh (huyện Đông Anh) có diện tích 268 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1,3 tỷ USD.