Không khởi tố vụ ‘cụ’ ông đột tử khi quan hệ với nữ nhân viên bán bảo hiểm

Cơ quan Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết, đơn vị không khởi tố vụ án người đàn ông 60 tuổi đột tử sau khi quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm.

Như chúng tôi đã thông tin về vụ việc người đàn ông gần 60 tuổi trú tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đột tử sau khi quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm tại nhà riêng ngày 23/8.

vu cu ong dot tu sau khi quan he voi nu nhan vien ban bao hiem khong khoi to vu an
Người phụ nữ được cơ quan chức năng đưa về trụ sở công an lấy lời khai (Ảnh Facebook Nguyen T)

Sáng 25/8, trao đổi với chúng tôi, đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết, cơ quan công an không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với người phụ nữ trong vụ việc trên.

Lý giải về việc không khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đại tá Long cho hay, bước đầu cơ quan công an nhận định nạn nhân tử vong do đột tử, không liên quan đến vụ án mạng.

“Sau khi cơ quan công an lấy lời khai, theo quy định pháp luật, người phụ nữ trên không phạm tội gì nên đã cho người này tại ngoại”, đại tá Long nói.

Liên quan đến vụ việc này, vị lãnh đạo thị trấn Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết, sáng nay (25/8) gia đình sẽ tiến hành chôn cất cho ông T..

Chia sẻ về ông T., vị lãnh đạo thị trấn cho biết, nạn nhân quê gốc ở Bắc Ninh. Tuy nhiên, lấy vợ ở huyện Hiệp Hòa rồi hai vợ chồng sinh sống tại đây từ nhiều năm nay. Ông T. có 2 người con gái đều đã xây dựng gia đình, vợ chồng sống hòa thuận.

Về người phụ nữ bán bảo hiểm, lãnh đạo xã Mai Trung cho hay, bản thân chị V. ở địa phương là người hiền lành, không có điều tiếng gì. Chị V. làm nghề bảo hiểm từ nhiều năm nay, vợ chồng sống êm ấm. Bản thân chồng chị V.. làm nghề thợ xây, công việc cũng mang tính chất mùa vụ, lúc làm ở quê, khi ở Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 14h chiều ngày 23/8, Công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo của gia đình nạn nhân thông báo, ông T., trú tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang không may tử vong tại nhà riêng. Ngay sau đó, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, công an xác định người đàn ông đột tử sau khi có quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm trú tại xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa, cách nhà nạn nhân vài km.

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con nạn nhân không có ở nhà. Cơ quan công an đã đưa người phụ nữ về trụ sở công an lấy lời khai sau khi hoàn tất thủ tục, công an đã cho người này về nhà.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

vu cu ong dot tu sau khi quan he voi nu nhan vien ban bao hiem khong khoi to vu an Cụ ông tử vong khi quan hệ với nữ nhân viên tư vấn bảo hiểm

Theo thông tin trên mạng xã hội, cụ ông khi đang quan hệ với nữ nhân viên tư vấn bảo hiểm thì bị “thượng mã ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.