Không nghe thấy tiếng còi, cụ bà bị tàu hỏa đâm tử vong tại chỗ

Khi thấy cụ bà đi trên đường ray, lái tàu đã hú còi lớn, nhưng cụ bà dường như không nghe thấy. Lái tàu không thể phanh kịp nên đã gây tai nạn đáng tiếc. 
 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 sáng nay (13/4), tại hu vực gần ga tàu Lang Thíp, xã Lang Thíp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Sự việc khiến một cụ bà (khoảng 80 tuổi) tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, tàu chở hàng mang số hiệu DFH21 lưu thông từ Việt Trì (Phú Thọ) – Lào Cai, khi tới gần ga Lang Thíp bất ngờ đâm phải một cụ bà đang đi trên đường ray. Cú đâm trực diện khiến cụ bà bị kéo đi xa vài chục mét, tử vong tại chỗ.

khong nghe thay tieng coi cu ba bi tau hoa dam tu vong tai cho
Hiện trường vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Minh Lập - Chủ tịch UBND xã Lang Thíp (huyện Văn Yên) cho biết: “Nạn nhân là một cụ bà, người dân tộc Mông, ở xã Lang Thíp. Cú đâm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ”.

Cũng theo vị lãnh đạo này, khi tàu gần tới ga Lang Thíp phát hiện có người đi trên đường ray, lái tàu đã giảm tốc độ, còi lớn, nhưng cụ bà dường như không nghe thấy tiếng còi, lái tàu không thể phanh kịp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao về cho gia đình để tiến hành an táng theo nghi thức địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

khong nghe thay tieng coi cu ba bi tau hoa dam tu vong tai cho Nóng: Tình trạng sức khỏe nạn nhân trong vụ xe bán tải kéo lê hàng trăm mét ở Ô Chợ Dừa, Hà Nội

Theo bác sĩ, hiện anh Đ. – nạn nhân trong vụ xe ô tô bán tải gây tai nạn kéo lê trên đường, đang phải ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.