Không phải Super League, đây mới là điểm đến của Iniesta sau khi chia tay Barca

Tiền vệ Andres Iniesta sẽ chơi bóng tại châu Á sau khi chia tay Barca, nhưng không phải là tại Super League của Trung Quốc
khong phai super league day moi la diem den cua iniesta sau khi chia tay barca Chelsea sẽ dự Champions League mùa giải năm sau với điều kiện nào?
khong phai super league day moi la diem den cua iniesta sau khi chia tay barca Mờ nhạt trước 'chân gỗ' Giroud, Salah hóa... Asley Young
khong phai super league day moi la diem den cua iniesta sau khi chia tay barca CHÍNH THỨC: Bayern Munich giữ chân thành công 'công thần'

Mùa giải 2017-2018 sẽ là mùa giải cuối cùng mà Iniesta chơi bóng tại La Liga với tư cách là cầu thủ thuộc biên chế Barca.

Điểm dừng chân tiếp theo của tiền vệ tài hoa này cũng thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận. Đã có những đồn thổi cho hay, Iniesta sẽ tới Super League để "dưỡng già" với số tiền lương khổng lồ.

Tuy vậy, mới đấy, một nguồn tin từ Tây Ban Nha xác nhận, lão tướng người Tây Ban Nha đã có buổi gặp riêng với chủ tịch Rakuten, nhà tài trợ của Nou Camp hiện tại và đã đi đến thỏa thuận sẽ chuyển tới Nhật Bản thi đấu, trong màu áo của CLB Vissel Kobe.

Đội bóng vùng Hyogo cũng là một trong những CLB có chung nhà tài trợ với Barca là Rakuten.

khong phai super league day moi la diem den cua iniesta sau khi chia tay barca
Chia tay Barca, Iniesta sẽ tới Nhật thi đấu dưới màu áo của Vissel Kobe.

Trở lại với Iniesta, theo đó bản hợp đồng giữa anh và đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc sẽ có thời hạn kéo dài 3 năm, với mức lương vào khoảng 25 triệu euro/ mùa, ngang bằng với số tiền mà một số đội bóng đến từ Trung Quốc "mời chào".

Iniesta sẽ không phải là nhà vô địch thế giới duy nhất chơi bóng tại Vissel Kobe. Lukas Podolski, thành viên của tuyển Đức vô địch World Cup 2014, cũng đang chơi bóng trong màu áo của đội bóng J - League.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.